Loading...

Giám đốc Dịch vụ Tư vấn Quản trị Hệ thống An ninh mạng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 66

Mô tả công việc

• Tư vấn và cung cấp dịch vụ tư vấn an ninh mạng trong lĩnh vực quản trị hệ thống mạng, chuyển đổi mạng, thiết kế các giải pháp để khắc phục những lỗ hổng hoặc nâng cao sự cập nhật các khả năng an ninh mạng cho các doanh nghiệp, tổ chức, đặc biệt là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam
• Hướng dẫn, quản lý việc, triển khai hoặc cải tiến chiến lược và quy trình quản lý an ninh mạng tại tổ chức và các công ty khách hàng.
• Thực hiện các dịch vụ tư vấn an ninh mạng, chuyển đổi mạng cho khách hàng, đồng thời phát triển các chiến lược quản lý, tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
• Hỗ trợ khách hàng hiểu được bối cảnh mối đe dọa mạng, đánh giá mức độ cập nhật của chiến lược an ninh mạng của khách hàng và/hoặc đánh giá việc tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn.
• Bảo vệ dữ liệu & quyền riêng tư: Hiểu rõ hoạt động của các chương trình và chiến lược quyền riêng tư trong các khối ngành khác nhau, đồng thời thiết kế các chương trình an ninh mạng đáp ứng quy định pháp luật.
• Quản lý quy trình làm việc của dự án và quản lý các sản phẩm bàn giao, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên của bộ phận phát triển mảng an ninh mạng của công ty.

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc dịch vụ tư vấn quản trị hệ thống an ninh mạng trong các công ty, tập đoàn đa quốc gia.
• Có nền tảng vững chắc về các khuôn khổ và tiêu chuẩn bảo mật như ISO 27001, NIST CSF, nắm rõ và hiểu biết các quy định về an ninh mạng và quyền riêng tư của quốc tế và địa phương.
• Có chứng chỉ chuyên môn được ngành công nhận, ví dụ: CISSP, CISM, CRISC.
• Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết lưu loát, đặc biệt phải có vốn từ vựng chuyên ngành công nghệ thông tin để có thể làm việc, báo cáo, thuyết trình với đội ngũ nhân viên toàn cầu.
• Có kiến thức, hiểu biết thị trường Việt Nam và các thị trường lân cận. Đồng thời am hiểu văn hóa, con người, thị hiếu của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để phân tích thị trường và xây dựng các chiến lược tư vấn kế toán và tài chính hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, quản lý nhóm tốt và khả năng làm việc dưới áp lực cao với các đối tác khách hàng.

Quyền lợi

- Thử việc full lương; tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, Văn hóa đa dạng và hòa nhập
- Lộ trình nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ AN TOÀN THÔNG TIN EY VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: