Loading...

Chuyên viên thiết kế sản phẩm phần mềm kiểm tra và quản lý thanh toán

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024 Mức lương: 75 triệu Lượt xem: 103

Mô tả công việc

o Xây dựng và thiết kế sản phẩm phần mềm đảm bảo đưa ra các sản phẩm tối ưu cho phép người dùng tương tác với dịch vụ thanh toán và kiểm soát các giao dịch tài chính liên quan, tính năng đối với hoạt động tín dụng của ngân hàng số, đáp ứng được mục tiêu kinh doanh và tính linh hoạt cho hoạt động giao dịch tại ngân hàng.
o Thu thập, xử lý dữ liệu thông qua việc xem xét và phân tích dữ liệu trong các báo cáo về người dùng, dòng tiền và các đánh giá của khách hàng nhằm tư vấn và đề xuất các giải pháp công nghệ phù hợp nhằm cải thiện hiệu suất, hiệu quả và an ninh của hệ thống tài chính.
o Xây dựng và phát triển các thiết kế giao diện người và trải nghiệm người dùng cho các sản phẩm phần mềm, đảm bảo các sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng và đáp ứng nhu cầu của người dùng và đảm bảo an toàn giao dịch tài chính.
o Thu thập và phân tích yêu cầu từ khách hàng hoặc các phòng ban liên quan. Nhằm phát triển các thiết kế kiến trúc hệ thống phần mềm, bao gồm cả cơ sở dữ liệu và các thành phần khác của hệ thống.
o Nghiên cứu các công nghệ mới và xu hướng trong ngành công nghệ tài chính (FinTech). Ứng dụng các công nghệ mới vào hệ thống phần mềm nhằm nâng cao tính cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của sản phẩm công nghệ.
o Xây dựng kế hoạch thử nghiệm sản phẩm, nhằm định hình thiết kế cũng như xem xét tinh chỉnh sự linh hoạt và hiệu quả của sản phẩm nhằm mục đích cải tiến phát triển cho đến khi phù hợp với nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của người dùng.
o Hợp tác chặt chẽ với các nhóm liên quan của các dự án sản phẩm khác nhau bằng cách thu thập thông tin chi tiết từ nghiên cứu và tìm ra các giải pháp khác nhau nhằm mục tiêu cân bằng nhu cầu người dùng và chiến lược kinh doanh của công ty.
o Chủ động theo dõi, giám sát các hoạt động thiết kế sản phẩm nhằm kiểm soát và xử lý các vấn đề phát sinh một cách kịp thời và chính xác giảm thiểu tối đa rủi ro trong hoạt động phát triển sản phẩm tài chính.
o Thống kê, phân tích các xu hướng công nghệ mới, đề xuất các phương pháp tích hợp các công nghệ mới để cải thiện quy trình kinh doanh và tối ưu hiệu suất xây dựng các phương án cung cấp các thiết kế sản phẩm.
o Xây dựng các mục tiêu phù hợp với chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam, triển khai phát triển các dự án các sản phẩm về quản lý hoạt động thanh toán để cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty, đảm bảo mọi hoạt động đều tương thích với mục tiêu và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
o Dẫn dắt, đào tạo và cố vấn nguồn nhân lực để nâng cao kỹ năng/ kiến thức nhằm tối đa hóa hiệu suất và năng lực làm việc của đội ngũ nhân viên.

Yêu cầu công việc

o Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng tài chính – kế toán, kiểm tra và quản lý các khoản thanh toán.
o Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến thiết kế sản phẩm phần mềm, thiết kế đồ họa, giải pháp phát triển các thiết kế cho sản phẩm công nghệ
o Có kiến thức chuyên sâu về quản lý, xử lý dữ liệu về tài chính để cùng các đội ngũ triển khai hệ thống phần mềm xử lý dữ liệu phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế và quy định hiện hành.
o Có kiến thức trong các hoạt động xây dựng các sản phẩm về tài chính, quản lý thanh toán, các liên kết và quản lý an toàn trong giao dịch tài chính, đặc biệt những loại sản phẩm với quy mô người dùng lớn cũng như các dự án sản phẩm liên quan đến quản lý dữ liệu, kỹ thuật và thông tin
o Có chuyên môn cao với các giải pháp thực hiện, cấu hình và hoạt động phát triển các thiết kế về sản phẩm công nghệ đảm bảo tính liên tục và an toàn trong giao dịch điện toán
o Có khả năng lãnh đạo và làm việc đội nhóm để xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ khả năng và năng nhạy bén với sự thay đổi của hoạt động phát triển các sản phẩm về công nghệ, giải pháp thanh toán và các phương diện phát triển tín dụng số và hoạt động tài chính ở các lĩnh vực công nghệ
o Có góc nhìn tổng quát về lĩnh vực phát triển và tối ưu hóa sản phẩm trên các trình duyệt cũng như hiểu biết về quy trình xây dựng hệ thống quản lý người dùng đảm bảo dữ liệu được sử dụng và phân tích tối ưu hóa nhất, cải thiện hiệu suất sử dụng sản phẩm và trải nghiệm của người
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành tài chính và công nghệ thông tin để đảm bảo việc trao đổi thông tin với ban lãnh đạo của công ty tại Việt Nam, công ty mẹ tại Úc và các đối tác
o Khả năng giao tiếp tốt, làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường công nghệ năng động và đòi hỏi sự linh hoạt, thay đổi nhanh

Quyền lợi

Lương tháng 13. Thưởng thành tích cuối năm. 20 ngày nghỉ phép năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Trung Tâm Phát Triển Phần Mềm Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, 11, 12 Tháp A, Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13, số 15 đường Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: