Loading...

Chuyên viên cấp cao vận hành trực tuyến

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024 Mức lương: 225 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

•Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng trực tuyến nhằm tăng doanh thu, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng giá trị đơn hàng.
•Phân tích dữ liệu bán hàng, xu hướng tiêu dùng, và hiệu quả các kênh marketing để tối ưu chiến lược kinh doanh.
•Quản lý và tối ưu hóa website bán hàng, các trang thương mại điện tử và ứng dụng di động để cải thiện trải nghiệm người dùng
•Giám sát các hoạt động trực tuyến như cập nhật sản phẩm, thông tin khuyến mãi, chính sách bán hàng và đảm bảo thông tin luôn chính xác, đồng bộ.
•Đảm bảo hệ thống vận hành mượt mà, không bị gián đoạn, đặc biệt trong các đợt khuyến mãi lớn hoặc mùa cao điểm
•Thường xuyên đánh giá quy trình vận hành để phát hiện các điểm yếu và đưa ra giải pháp cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu quả làm việc và giảm chi phí.
•Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kho vận, sản xuất, marketing và chăm sóc khách hàng để đảm bảo quy trình vận hành và giao nhận hàng hóa mượt mà. Theo dõi số lượng tồn kho, điều phối việc phân phối hàng hóa phù hợp với nhu cầu trực tuyến.
•Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Makerting,Thiết kế nội thất.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng phát triển kinh doanh, Chuyên gia Marketing, Chuyên viên cấp cao vận hành trực tuyến tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da.
-Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về các quy trình và hoạt động trong ngành bán lẻ. Am hiểu về hành vi tiêu dùng và xu hướng thị trường trong ngành thời trang và phụ kiện, bao gồm cả sự thay đổi trong nhu cầu mua sắm trực tuyến. Có kỹ năng sử dụng các hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến, quản trị website, và các nền tảng thương mại điện tử. Có khả năng xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing trực tuyến, bao gồm email marketing, quảng cáo trả phí, và các chiến lược marketing trên mạng xã hội. Có khả năng nhìn nhận và phát triển các chiến lược dài hạn nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng trưởng doanh thu trực tuyến. Linh hoạt và nhanh chóng thích nghi với các thay đổi trong thị trường, công nghệ và yêu cầu từ khách hàng. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ cũng như giao tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định
• Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SEMIR INTERNATIONAL VIỆT NAM
Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: