Loading...

Nhân viên kỹ thuật đảm bảo chất lượng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 63

Mô tả công việc

• Kiểm tra chất lượng sản phẩm: kiểm tra chất lượng sản phẩm bán thành phẩm và thành phẩm theo quy trình kiểm tra chất lượng của sản phẩm theo tiêu chuẩn nhà máy, và tiêu chuẩn khách hàng.
• Phân tích kết quả kiểm tra: Phân tích và đánh giá kết quả kiểm tra chất lượng sản phẩm, báo cáo kết quả đến cấp quản lý trực tiếp để đưa ra các biện pháp sữa chữa, khắc phục lỗi trong quá trình sản xuất
• Hỗ trợ quá trình sản xuất: Hỗ trợ các bộ phận sản xuất xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, đề xuất các phương án giảm lỗi, tăng năng suất.
• Để xuất lên phương án giải quyết kịp thời khi sự cố phát sinh như: sản phẩm bị lỗi, sản phẩm bị trả về… Phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý.
• Phối hợp các bộ phận liên qua cải tiến quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm. Thực hiện các báo cáo về chất lượng hàng hóa, đề xuất với Ban Giám Đốc xây dựng quy trình kiểm tra giám sát chất lượng hiệu quả.
• Duy trì , quản lý hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Yêu cầu công việc

+ Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm với các vị trí quản lý tương ứng
+ Có khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt
+ Hiểu biết sâu về quy trình sản xuất các sản phẩm may mặc như quần áo thể thao, đồ bơi, đồ tập yoga, áo khoác, …... hiểu rõ yêu cầu chất lượng của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.
+ Có kiến thức về phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật của sản phẩm, phân tích rập cứng, rập mềm của sản phẩm theo đúng yêu cầu thông số kỹ thuật của khách hàng.
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ Anh / Trung trong công việc để có thể trao đổi công việc với Ban lãnh đạo và đối tác nước ngoài. Thành thạo vi tính và hiểu về các phần mềm rập như lectra, gerber….

Quyền lợi

Chế độ nâng lương hàng năm theo quy định. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/08/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dệt may

Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH May Mặc Kim Hồng
Địa chỉ: Lô 61, đường B, KCX Linh Trung 2
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: