Loading...

Nhân viên tư vấn phát triển các kỹ năng cho trẻ

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

Nhân viên tư vấn phát triển các kỹ năng cho trẻ sẽ thực hiện tư vấn phát triển các kỹ năng như: sinh hoạt (cá nhân, tập thể), tư duy, vận động, sáng tạo, quản lý cảm xúc cho trẻ, cụ thể thông qua công việc sau:
- Tư vấn và hỗ trợ các kỹ năng cho trẻ em trong các hoạt động vui chơi, giải trí, học hỏi, sinh hoạt thông qua các mô hình trò chơi. Trong đó, chú trọng nâng cao kỹ năng về vận động và tư duy cho trẻ.
- Tư vấn hỗ trợ trao đổi với phụ huynh về các điểm mạnh, yếu trong sinh hoạt động của trẻ để hỗ trợ phát triển tâm lý, tư duy và định hướng phát triển của trẻ.
- Xây dựng phương án hoạt động nhóm, đội cho trẻ nhằm kích thích tính sáng tạo, phản ứng tự nhiên của trẻ. Trên cơ sở đó, đánh giá và hỗ trợ các trẻ thụ động trong tư duy, vận động.
- Phổ biến, cung cấp các hoạt động vui chơi, sinh hoạt phù hợp với lứa tuổi cho mọi trẻ em đến từ nhiều Quốc gia khác nhau, góp phần vào sự phát triển tính năng động, tư duy sáng tạo của trẻ.
- Lập kế hoạch hàng tuần cho các hoạt động của các lớp theo chủ đề, báo cáo tiến độ và phương pháp thực hiện phát triển kỹ năng, tư duy cho trẻ.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong nhóm để cung cấp một môi trường vận động, thử thách, học hỏi an toàn, có tổ chức và tích cực cho trẻ nhỏ.
- Tổng hợp báo cáo tình hình thực công việc cho Ban Giám đốc theo định kỳ và thực các công việc khác có liên quan khi được giao nhiệm vụ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có Chứng chỉ/chứng nhận giáo dục và đào tạo nâng cao về phát triển tuổi thơ hoặc được đào tạo ít nhất 2 năm về chuyên môn giáo dục phát triển tuổi thơ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm làm các công việc: Trợ lý giáo viên, phụ trách giáo dục nhu cầu chuyên biệt cho trẻ.
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: Thành thạo giao tiếp Tiếng Anh. Có tính kiên nhẫn, yêu thương trẻ và am hiểu các kỹ năng trong các hoạt động vui chơi, giải trí, phát triển tinh thần và thể chất cho trẻ. Có hiểu biết các hoạt động lĩnh vực kinh doanh của công ty và môi trường văn hóa doanh nghiệp, môi trường sinh hoạt dành cho các trẻ em nước ngoài.

Quyền lợi

- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/08/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vui chơi giải trí

Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ TRẺ EM SÀI GÒN
Địa chỉ: 12/6 Đường P, Khu Phố Mỹ Tú 2- Cn2- 1
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: