Loading...

Chuyên gia quản lý đơn hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và xử lý đơn hàng: Nhân viên quản lý đơn hàng đảm nhận việc tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng hoặc đại diện bán hàng. Xác nhận thông tin đơn hàng, bao gồm các yêu cầu về sản phẩm, số lượng, thời gian giao hàng và điều kiện thanh toán.
• Quản lý danh sách sản phẩm và giá cả: quản lý danh sách các loại gas có sẵn và giá cả của từng loại. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận sản xuất và kho để đảm bảo rằng thông tin về sản phẩm và giá cả luôn được cập nhật đầy đủ.
• Lập kế hoạch sản xuất và giao hàng: Lập kế hoạch sản xuất và giao hàng sao cho đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo sản lượng sản xuất và thời gian giao hàng được điều chỉnh hợp lý để tránh thiếu hụt hay dư thừa hàng hóa.
• Theo dõi tiến độ đơn hàng: Liên tục theo dõi tiến độ xử lý và giao hàng của các đơn hàng. Đảm bảo rằng các công đoạn sản xuất và giao hàng diễn ra đúng kế hoạch và báo cáo kịp thời về bất kỳ vấn đề nào phát sinh.
• Giải quyết vấn đề và hỗ trợ khách hàng: Có khả năng giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời hỗ trợ khách hàng trong mọi yêu cầu.
• Báo cáo và đánh giá hiệu quả: Lập báo cáo về hiệu quả quản lý đơn hàng, bao gồm các chỉ số về thời gian xử lý đơn hàng, chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng. Đây là cơ sở để cải tiến quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành hóa chất, thương mại, marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên quản lý đơn hàng tại các công ty nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối khí gas; có sự am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối khí gas trên thế giới; nắm bắt được tình hình thị trường và thị hiếu của khách hàng trên thế giới
 Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý của công ty mẹ tại Hàn Quốc
 Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất và phân phối khí gas để vận dụng trong việc phát triển sản phẩm, có khả năng trao đổi làm việc với các đối tác và khách hàng trên thế giới.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận với công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN E1 CORPORATION TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 12, Diamond Plaza, 34 Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: