Loading...

Phó Giám Đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 70

Mô tả công việc

• Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành, quản lý các hoạt động của công ty
• Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê chuẩn nhằm hoàn thành các mục tiêu và chi tiêu đã đề ra.
• Tổ chức xây dựng kế hoạch hành động, đánh giá năng lực hằng năm, quý, tháng và triển khai thực hiện nhằm đạt được các chỉ tiêu về tài chính, kinh doanh, tiến độ thực hiện các hoạt động kinh doanh của công ty.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh, tham gia các cuộc họp của công ty khi Giám Đốc vắng mặt.
• Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho công ty để làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Công ty yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với các ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế, kinh tế hoặc có các bằng chứng chỉ đào tạo tương đương tại nước ngoài; Ngoài ra, người lao động có kỹ năng giao tiếp bằng hai ngôn ngữ trở lên (Tiếng Anh và Tiếng Trung) để giải quyết thắc mắc, vấn đề phát sinh trong việc hợp tác với các đối tác nước ngoài, nhà cung cấp và khách hàng nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí này có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Giám Đốc, Phó Giám Đốc tại các công ty kinh doanh nhà hàng, quán ăn ở nước ngoài. Bên cạnh yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm nêu trên, công ty chúng tôi còn yêu cầu về kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt, khả năng lập kế hoạch – chiến lược, song song đó phải có tầm nhìn về chiến lược cao, am hiểu về nhà hàng – các dịch vụ ăn uống, khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt. Đồng thời, bắt buộc phải có sử dụng ngôn ngữ (Tiếng Anh và Tiếng Trung) lưu loát 4 kỹ năng (Nghe – nói – đọc – viết) để trực tiếp làm việc với Ban Giám Đốc, các đối tác và khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

+ Tham gia BHXH, BHYT
+ Thời gian nghỉ cố định hàng tháng
+ Các phúc lợi khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KOI CAFÉ VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 1601, Tháp Royal Centre, 235 Nguyễn Văn Cừ
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: