Loading...

Giám đốc nghiên cứu thị trường kinh doanh Việt Nam

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 66

Mô tả công việc

 Lãnh đạo đội ngũ: Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nghiên cứu thị trường, đảm bảo họ có đủ kiến thức, kỹ năng và nguồn lực để hoàn thành công việc.
 Xây dựng chiến lược nghiên cứu: Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường toàn diện, bao gồm cả nghiên cứu định lượng và định tính.
 Thu thập và phân tích dữ liệu: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu thị trường đa dạng (khảo sát, phỏng vấn, phân tích dữ liệu thứ cấp,...) để thu thập thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
 Đưa ra báo cáo và khuyến nghị: Chuyển đổi dữ liệu thành những báo cáo và phân tích sâu sắc, cung cấp những thông tin chi tiết và hữu ích cho các cấp quản lý.
 Phát triển sản phẩm và dịch vụ: Sử dụng kết quả nghiên cứu để đưa ra các khuyến nghị về phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện có và mở rộng thị trường.
 Theo dõi và đánh giá hiệu quả: Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và các hoạt động kinh doanh dựa trên dữ liệu thị trường.
 Cập nhật xu hướng thị trường: Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường và công nghệ để đảm bảo các quyết định kinh doanh luôn dựa trên cơ sở khoa học.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, nghiên cứu thị trường
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia nghiên cứu thị trường ở các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn.
 Am hiểu sâu sắc về các phương pháp nghiên cứu thị trường, các công cụ phân tích dữ liệu (SPSS, SAS,...) và các phần mềm thống kê.
 Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ (đặc biệt là tiếng Anh) để tiện làm việc và vận dụng trong giao tiếp và duy trì mối quan hệ với khách hàng và các đối tác.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận với công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MTV NHÀ HÀNG TRÊN SÔNG
Địa chỉ: 38 NGUYỄN Ư DĨ, KP 1, PHƯỜNG THẢO ĐIỀN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: