Loading...

TỔNG QUẢN LÝ PHÒNG KỸ THUẬT

Khu vực tuyển: Quận Gò Vấp Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024 Mức lương: 150 triệu Lượt xem: 61

Mô tả công việc

• Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng Kỹ Thuật – Công Nghệ của công ty Mercedes-Benz Việt Nam. Tham gia định kỳ các cuộc họp trực tuyến với các nhà máy trong tập đoàn Mercedes-Benz, Đức và Ấn Độ nhằm trao đổi thông tin và cải thiện các vấn đề liên quan đến hoạt động Kỹ Thuật của tập đoàn, Việt Nam và các nước trong khu vực.
• Chỉ đạo tối ưu hóa quy trình quản lý Kỹ Thuật – Công Nghệ tại Mercedes-Benz Việt Nam, quy trình vận hành trong nội bộ công ty để đảm bảo chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.
• Lên kế hoạch, chiến lược và quản lý các dự án phát triển liên quan đến phòng Kỹ Thuật, cũng như đảm bảo các định hướng từ tập đoàn được thực thi tại Việt Nam theo đúng quy chuẩn và yêu cầu. Thường xuyên kiểm tra, đánh giá các hoạt động này, các quy trình liên quan và báo cáo với Tập Đoàn.
• Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên và đồng nghiệp tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, thủ tục và hệ thống, chính sách của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam và Tập đoàn tại Đức, đặc biệt đối với mảng Kỹ Thuật. Đảm bảo các hoạt động của phòng Kỹ Thuật được tiến hành theo quy chuẩn, công bằng và minh bạch.
• Huấn luyện, đào tạo nguồn nhân lực trẻ nhằm đảm bảo phát triển thế hệ kế thừa tại Việt Nam.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô thương hiệu Mercedes-Benz với lĩnh vực Kỹ Thuật – Công Nghệ. Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Kỹ Thuật Sản Xuất, cũng như về quy trình quản lý, hệ thống báo cáo Kỹ Thuật chuyên biệt của Mercedes-Benz.
• Có kinh nghiệm làm việc quốc tế, xây dựng và thực hiện các dự án liên kết với công ty Mercedes-Benz tại Đức, Ấn Độ và các nước khác.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng và các phần mềm chuyên biệt của hệ thống Kỹ Thuật – Công Nghệ của tập đoàn.
• Nghe, nói, đọc, viết thành thạo, lưu loát tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Ấn Độ để thảo luận và đàm phán với tập đoàn Mercedes-Benz, Mercedes-Benz Ấn Độ và các nước liên quan.
• Có khả năng xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong công ty tại Việt Nam và hệ thống các công ty trong Tập Đoàn tại các quốc gia khác
• Hiểu tường tận tất cả các yêu cầu cũng như cách thức vận hành của các quy trình/hệ thống trong Công ty Mercedes-Benz Việt Nam và Tập Đoàn tại Đức về việc đảm bảo tính tuân thủ nghiêm ngặt đối với Hệ thống – Quy Trình Kỹ Thuật; Hệ thống Quản lý Rủi Ro Sản Xuất v.v.... Từ đó tái định hướng và xây dựng văn hóa về Tuân Thủ Nghiêm Ngặt đối với bộ phận Kỹ Thuật nói chung và tất cả nhân viên phòng Kỹ Thuật nói riêng.

Quyền lợi

Theo chính sách công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Nhà máy sản xuất oto

Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam
Địa chỉ: 693 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: