Loading...

Quản lý dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 57

Mô tả công việc

 Phát triển và triển khai các chính sách, quy trình dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
 Hướng dẫn và quản lý đội ngũ nhân viên bộ phận dịch vụ khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả và hiệu suất công việc.
 Giám sát và phân tích các chỉ số dịch vụ khách hàng để xác định các vấn đề cần cải thiện.
 Xử lý các vấn đề về dịch vụ khách hàng và đưa ra các giải pháp hiệu quả.
 Phối hợp với các đội ngũ bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các khách hàng và đối tác quan trọng.
 Giám sát việc triển khai các hệ thống phản hồi khách hàng và đảm bảo việc phản hồi được thực hiện một cách nhanh chóng.
 Phát triển các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức của nhân viên dịch vụ khách hàng.
 Chủ động cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực quản lý dịch vụ khách hàng toàn cầu.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý dịch vụ khách hàng, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
• Có khả năng tổ chức và quản lý công việc một cách khoa học, hiệu quả.
• Có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh một cách linh hoạt, nhạy bén.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp trong môi trường quốc tế.
• Có khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Đức.

Quyền lợi

- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH INSPECTORIO VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà The Galleria Metro 6, 59 Võ Nguyên Giáp, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: