Loading...

Chuyên viên tư vấn khả năng tiếp cận, hòa nhập, đa dạng và bình đẳng

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

+ Làm việc với các phòng ban và các dịch vụ chuyên môn để đánh giá sự tuân thủ của nhân viên trong khuôn khổ của sự tiếp cận, Hòa nhập, Đa dạng, bình đẳng và hỗ trợ các bộ phận trong việc đạt được các tiêu chuẩn đó cho môi trường học tập và làm việc.
+ Phối hợp với các dịch vụ sinh viên và các nhóm đại diện để tăng cường các sáng kiến nhằm tăng cường sự đại diện của các sinh viên bị thiệt thòi và thúc đẩy văn hóa hòa nhập và gắn kết.
+ Phát triển và cung cấp các khóa đào tạo và hội thảo tập trung vào việc xây dựng khả năng tiếp cận, Hòa nhập, Đa dạng, bình đẳng và nhận thức về văn hóa và các hành vi hòa nhập cho sinh viên và nhân viên.
+ Xem xét các chính sách, thủ tục, hệ thống và quy trình thông qua quan điểm về khả năng tiếp cận, Hòa nhập, Đa dạng, bình đẳng và, cập nhật các yêu cầu quy định, biện pháp thực hành tốt nhất và các vấn đề phát sinh liên quan cho sinh viên và nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân trở lên một trong các chuyên ngành tâm lý học, tư vấn tâm lý, tâm lý học đường, văn hóa doanh nghiệp, khoa học xã hội, công tác xã hội, y tế công cộng, ... từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc về tư vấn tâm lý, triển khai các dự án và chương trình liên quan đến văn hóa doanh nghiệp trong các tổ chức nước ngoài có định hướng về môi trường học tập hoặc làm việc với các tiêu chuẩn về hòa nhập, đa dạng và bình đẳng, hoặc làm việc với các dự án hỗ trợ cộng đồng, tổ chức tự nguyện, phi lợi nhuận, bảo vệ các nhóm đối tượng bị thiệt thòi... trong môi trường quốc tế.
- Yêu cầu khác: lưu loát tiếng Anh giao tiếp và thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành, đảm bảo khả năng làm việc, báo cáo, thiết lập chính sách, thủ tục, hệ thống và quy trình làm việc trong doanh nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Anh

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: