Loading...

Giám Đốc Nhà Máy

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 101

Mô tả công việc

Cố vấn cho Hội Đồng Quản trị về vấn đề tài chính và kế hoạch hàng năm của công ty. Xác định chính sách và chương trình hoạt động chung của công ty.Liên lạc với cơ quan Nhà Nước trong mọi vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh. Quyết định các vấn đề liên quan đến việc Quản trị theo Quyết định của Hội Đồng Quản Trị và Giám sát kế hoạch sản xuất kinh doanh, xây dựng kế hoạch tiến độ sản xuất. Lập phương án cải tiến trong quá trình sản xuất, trang bị máy móc, thiết bị vật tư và bố trí mặt bằng nhà máy. Tham mưu kế hoạch sản xuất, triển khai tổ chức cũng như kiểm tra, đôn đốc nhân viên, công nhân làm việc theo đúng tiến độ. Điều khiển và phối hợp hoạt động với các bộ phận chức năng khác của Công ty.

Yêu cầu công việc

Làm việc 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên chuyên ngành về điện tử hoặc cơ khí. Kinh nghiệm ít nhất từ 5 năm trở lên với vị trí tương đương. Thành thạo tiếng Nhật để có thể làm việc với Hội Đồng Quản Trị và các đối tác khách hàng. Đi công tác theo yêu cầu của công ty. Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Được tham gia BHXH đầy đủ và xem xét tăng lương hàng năm, thưởng lương tháng 13. Có xe công ty đưa đón, hộ trợ nhà ở, hỗ trợ ăn uống.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/08/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH T.T.T.I
Địa chỉ: Khu A, Lô P, Số 32a-34-36-38b, Đường 16, KCX Tân Thuận
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: