Loading...

Nhân viên vận hành và sửa lỗi máy móc công nghệ thuộc da

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 56

Mô tả công việc

- Hỗ trợ vận hành máy móc công nghệ thuộc da khi khách hàng yêu cầu.
- Sửa chữa và sửa lỗi phần phềm và máy móc công nghệ thuộc da.
- Vận dụng kinh nghiệm để đưa ra các cải tiến máy móc công nghệ thuộc da để giúp khách hàng tăng năng suất sản xuất.
- Hỗ trợ góp ý cho bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty về các yêu cầu, mong muốn của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ chia sẽ kinh nghiệm cho nhân viên đang làm việc tại công ty
- Nhận diện, xử lý rủi ro gấp liên quan đến quá trình vận hành máy móc công nghệ thuộc da.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ:
- Đối với vị trí này, chúng tôi không yêu cầu về trình độ chuyên môn bởi vì việc vận hành và sửa lỗi máy móc công nghệ thuộc da cần thiết hơn phải có sự trãi nghiệm tích lũy kinh nghiệm trong thời gian dài, phải có các kỹ năng vận hành, xử lý lỗi trực tiếp đối với máy móc thiết bị công nghệ thuộc da.
 Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 06 (năm) về lĩnh vực phát triển, vận hành và sửa lỗi hệ thống công nghệ thuộc da, đã từng làm tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đến từ các tập đoàn đa quốc gia về cung cấp, sửa chữa máy móc thiết bị.
- Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng về vận hành và sửa lỗi hệ thống máy móc công nghệ thuộc da, có khả năng nhận định các xu hướng phát triển công nghệ thuộc lĩnh vực Công nghệ thuộc da.
- Có khả năng nhận diện, phòng tránh và xử lý rủi ro phát sinh gấp trong quá trình vận hành máy móc công nghệ thuộc da; có kiến thức và kỹ năng liên quan đến các trang thiết bị, phần mềm vận hành công nghệ thuộc da.
- Có hiểu biết về quản lý và cải thiện quan hệ nhân sự trong môi trường làm việc quốc tế, biết phối hợp phân công, góp ý và đánh giá kết quả công việc của khối lao động kỹ thuật.
 Yêu cầu khác:
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và tiếp xúc với khách hàng hiệu quả. Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh, tiếng trung và tiếng Phúc Kiến (Đài loan) thành thạo lưu loát để có thể làm việc với đối tác nước ngoài và báo cáo với chủ sở hữu của công ty.
- Ứng viên cần có khả năng quan hệ tốt, quản lý tốt, cũng như kỹ năng làm việc nhóm, tầm nhìn chiến lược, có kế hoạch và tiết kiệm chi phí để góp phần mang lại hiệu quả cho công việc và sự phát triển cho công ty.

Quyền lợi

Được tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định hiện hành. Được nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định hiện hành.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/08/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Cơ khí

Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI COLORMATE
Địa chỉ: Tầng 2, số 88, Đường Bàu Cát 3,
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: