Loading...

Trưởng phòng nhân sự

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 99

Mô tả công việc

Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty; xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ; nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện; đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty; xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó; tham mưu, đề xuất với Ban Giám Đốc về các vấn đề thuộc nhân sự; hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cử Nhân Đại Học; Không yêu cầu về chuyên ngành. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Chuyên gia- Trưởng phòng quản lý nhân sự ở các công ty lớn. Am hiểu về luật lao động, bảo hiểm và các quy định, nghị định liên quan; có nền tảng chuyên môn sâu về quản trị nguồn nhân sự; có năng lực lãnh đạo, quản lý, giám sát, tư vấn chuyên nghiệp quốc tế; thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc; có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và soạn thảo văn bản tuyệt vời. Bên cạnh đó Trưởng phòng nhân sự phải; có khả năng phân tích giải quyết vấn đề; kỹ năng lý luận, ra quyết định nhạy bén; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ; khéo léo, luôn nắm bắt thấu đáo tâm lý nhân sự; thành thạo các phần mềm cộng tác và phần mềm quản lý nhân sự.

Quyền lợi

-Thưởng Tháng 13, Chế độ Bảo hiểm cho người lao động Nước ngoài theo luật lao động Việt Nam, du lịch công ty. Chi phí nhà ở và điện nước , xe cộ đi lại công ty sẽ thanh toán.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH YANGJI HITECH
Địa chỉ: 54 đường TMT9A, khu phố 2, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: