Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024 Mức lương: 477 triệu Lượt xem: 123

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Chiến lược cung ứng toàn cầu:
- Chịu trách nhiệm quản lý chiến lược cung ứng toàn cầu đối với các sản phẩm may mặc và hàng dệt cho tất cả các thương hiệu của Công ty.
- Bảo đảm phối hợp chặt chẽ với các trưởng bộ phận cung ứng của các thương hiệu Topgolf Callaway để tìm hiểu các chiến lược sản phẩm và mục tiêu cung ứng của thương hiệu và chuyển đổi thành chiến lược cung ứng toàn cầu.
- Duy trì đội ngũ nhà thầu của thương hiệu Topgolf Callaway, tìm kiếm cơ hội liên kết các nhà thầu giữa các thương hiệu, thông qua hoạt động đánh giá sản phẩm và phân tích chi phí/cung cấp các mẫu ban đầu, bao gồm cả nhà thầu hiện tại và nhà thầu mới.
- Thường xuyên tìm hiểu tình hình sản xuất, tiền lương/tiền công, chi phí sản xuất, hoạt động quan hệ dịch vụ khách hàng, tình hình chính trị và mọi khía cạnh liên quan đến chi phí và rủi ro tại các quốc gia khác, từ đó trao đổi thông tin và điều chỉnh chiến lược cung ứng với chủ sở hữu các thương hiệu.
- Tiến hành nghiên cứu phân tích chi phí với các nhà thầu chính, thông qua phương thức phân tích chéo giữa các mô hình và phân tích chéo giữa các nhà thầu về tình hình tiêu thụ, quản lý khách hàng, logistic, quản lý chi phí và biên độ chi phí.
- Triển khai và thực hiện chiến lược cung ứng cho nhà cung cấp theo thương hiệu, dựa trên các chiến lược kinh doanh.
- Tìm kiếm sự liên kết/phối hợp giữa các thương hiệu, tối ưu hóa năng lực của nhà cung cấp để đạt được các lợi thế trong kinh doanh nếu thích hợp.
- Chịu trách nhiệm quản lý nhà thầu và thẻ điểm. Tiến hành các quy trình và quy trình vận hành tiêu chuẩn một cách hiệu quả, chính xác để nhà cung cấp đạt được hiệu quả công việc cao.
- Duy trì mối quan hệ kinh doanh lành mạnh với nhà thầu phù hợp với Quy tắc Ứng xử của các thương hiệu và của tập đoàn cũng như các yêu cầu về chất lượng.
Quản lý nguyên vật liệu:
- Phối hợp với Bộ phận quản lý Nguyên vật liệu của Công ty và tập đoàn để theo dõi thời gian giao nhận nguyên vật liệu, kịp thời xác nhận đơn đặt hàng, bảo đảm giao nhận hàng đầy đủ và lập các báo cáo nghiệm thu.
- Phối hợp với Bộ phận quản lý Nguyên vật liệu tại trụ sở chính để quản lý và theo dõi các vấn đề về năng lực, sản xuất và giao nhận hàng.
- Quản lý việc phê duyệt mẫu thử nghiệm vải nhuộm/màu và việc xử lý số lượng lớn.
- Hỗ trợ các dự án phát triển nguyên vật liệu và đổi mới vải dệt.
- Quản lý đội ngũ kỹ thuật vải dệt để đánh giá kỹ thuật và hỗ trợ các nhà cung cấp vải dệt. Bảo đảm chất lượng vải dệt và xử lý và vấn đề về chất lượng trong nội bộ và bên ngoài.
Phát triển và thương mại hóa sản phẩm:
- Phối hợp với Bộ phận Phát triển sản phẩm của Công ty và tập đoàn để thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm, điều phối các nhà cung cấp để kịp thời có được chính xác nguyên mẫu sản phẩm và các mẫu sản phẩm để phân phối.
- Phối hợp với Bộ phận Phát triển sản phẩm của Công ty và tập đoàn để hỗ trợ và tối ưu chi phí sản xuất và nhận sản phẩm đúng thời hạn từ nhà cung cấp.
- Quản lý và bảo đảm thời gian giao mẫu, đàm phán với nhà thầu.
- Khi có thể, hỗ trợ triển khai việc quản lý chi phí với các nhà thầu quan trọng.
- Xử lý các vấn đề về chất lượng và hướng dẫn các đội ngũ triển khai các giải pháp và thiết lập quy trình.
Quản lý và thiết lập chi phí:
- Phối hợp với đội ngũ quản lý chi phí thiết lập các tiêu chuẩn/công cụ/hệ thống quản lý chi phí, chi phí tiêu thụ, xử lý (Cơ sở dữ liệu/Thư viện) để phân bổ đơn đặt hàng mục tiêu.
- Hỗ trợ thực hiện dự án tiết kiệm chi phí trong nội bộ Công ty.
Mua, Lập kế hoạch & Sản xuất:
- Hướng dẫn việc quản lý đơn đặt hàng nhằm bảo đảm việc gửi đơn đặt hàng cho nhà cung cấp (các mẫu để bán và sản phẩm thương mại), hướng dẫn báo cáo các công việc còn đang thực hiện dang dở cho đến khi quy trình hoàn tất và hàng hóa đã được đưa về trung tâm phân phối/nhà kho, và phối hợp liên quan đến hóa đơn mua hàng với bộ phận tài chính để tiến hành thanh toán cho nhà cung cấp.
- Hạch toán nhằm bảo đảm tính chính xác của dữ liệu sản phẩm tại OSCA/SAP.
- Liên hệ với Bộ phận Kế hoạch Cung ứng và P2P để xác định Phương thức vận chuyển tốt nhất dựa trên các yêu cầu kinh doanh và lượng hàng trong kho.
- Phối hợp và liên hệ với các bộ phận chức năng khác để xử lý các vấn đề liên quan đến sản xuất nhằm bảo đảm và tối ưu hóa kết quả giao nhận sản phẩm.
- Phân tích báo cáo các công việc còn đang thực hiện (WIP) và thời gian dự kiến hàng đến (ETD).
- Phối hợp với tập đoàn trong việc lập kế hoạch về chuỗi cung ứng, chịu trách nhiệm đặt hàng trước để bảo đảm khả năng của nhà cung cấp.
- Phối hợp và liên hệ với các bộ phận chức năng khác để xử lý các vấn đề liên quan đến sản xuất nhằm bảo đảm và tối ưu hóa kết quả giao nhận hàng.
Quản lý nhà thầu:
- Quản lý và thực hiện quy trình tuyển chọn/hướng dẫn cho các nhà thầu đã được chọn, bảo đảm đàm phán hợp lý các điều khoản và điều kiện, lập hồ sơ/tài liệu, các yêu cầu pháp lý và các quy định về bền vững.
- Điều phối Đại diện Quan hệ Khách hàng và đánh giá chất lượng. Điều phối các quy trình và thông tin liên lạc với tất cả các bên liên quan.
- Quản lý và thực hiện Định hướng Nhà thầu nhằm bảo đảm nhà thầu hiểu và xác nhận Quy trình Vận hành Tiêu chuẩn và các chuẩn mực của các thương hiệu.
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ và hợp lý và tất cả các nhà thầu và nhà cung cấp, cũng như tất cả các đồng nghiệp đồng cấp tại châu Á và trụ sở chính.
Lập kế hoạch năng lực:
- Quản lý lập kế hoạch năng lực của các nhà cung cấp Cấp 1 (Tier 1). Thường xuyên liên hệ với các nhà thầu liên quan đến nội dung giới thiệu năng lực của họ, đối chiếu năng lực của nhà thầu với nhu cầu kinh doanh, quản lý điểm nhà thầu, chiến lược đối với nhà thầu và chiến lược sản xuất tại các quốc gia khác.
- Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị lập kế hoạch Hoạt động Cung ứng và Năng lực của thương hiệu để bảo đảm năng lực.
- Đảm bảo có đủ cơ sở về năng lực của các nhà thầu của thương hiệu để đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh. Thường xuyên xây dựng kế hoạch dự phòng.
Bảo đảm chất lượng:
- Hướng dẫn và giám sát đội ngũ quản lý chất lượng tại cơ sở và các nhà thầu/nhà máy nhằm tuân thủ quy trình, yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng của công ty, bảo đảm sự nhất quán và chính xác cao. Bảo đảm quy trình sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn/chuẩn mực của công ty.
- Đưa ra các quyết định về chất lượng.
- Liên hệ với trụ sở chính, giám sát hoạt động của nhà thầu/các nhà máy thông qua việc phân tích dữ liệu thống kê.
- Liên hệ với trụ sở chính, đặt ra tiêu chuẩn chất lượng cho nhà máy và hướng dẫn cho từng phòng ban và quy trình.
Quản lý dự án:
- Giải pháp Centric PLM (Quản lý vòng đời sản phẩm):
 Dẫn dắt đội ngũ quản trị PLM để họ trở thành các đầu mối liên lạc tập trung cho nhà cung cấp, giải quyết các vấn đề về Chất lượng và Cung ứng cho mọi thương hiệu.
 Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ dự án PLM toàn cầu tại Hoa Kỳ. Điều phối với đội ngũ tại châu Á liên quan đến tất cả các vấn đề về PLM.
 Phân tích phản hồi từ người sử dụng trong nội bộ và bên ngoài, phối hợp với đội ngũ dự án PLM toàn cầu. Thực hiện mọi công việc cần thiết và thích hợp để nâng cao tiến độ và khắc phục mọi bất cập, nếu cần thiết.
 Dẫn dắt đội ngũ nghiên cứu về việc đào tạo để trở thành chuyên gia về Centric và hỗ trợ lâu dài cho các bộ phận thông qua mạng lưới Super User rộng khắp.
 Quản lý đào tạo định hướng ban đầu cho nhà cung cấp và đào tạo cho các nhà cung cấp mới.
 Dẫn dắt đội ngũ quản trị PLM để bảo đảm quản lý chính xác dữ liệu trong PLM.
- Phát triển nhà thầu mới
 Hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu để nắm được toàn bộ thông tin của sản phẩm, cơ cấu chi phí, mô hình kinh doanh, lịch biểu phát triển sản phẩm và các thông tin khác. Chia sẻ kiến thức để hỗ trợ các thương hiệu phát triển các nhà cung cấp mới.
 Hỗ trợ các thương hiệu quản lý phát triển sản phẩm, quản lý chi phí, lập mẫu, quản lý sản xuất và chất lượng, bảo đảm thực hiện kịp thời và chính xác. Làm đầu mối liên lạc giữa thương hiệu và nhà thầu cho đến khi các thương hiệu và nhà thầu đã sẵn sàng làm việc trực tiếp với nhau một cách hiệu quả.
- Quản lý quy trình
 Hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu để xác định các quy trình có thể mang lại hiệu quả.
 Sẵn sàng đón nhận thử thách, đề xuất cải tiến quy trình.
- Quản lý bền vững nguyên vật liệu: Dẫn dắt đội ngũ quản lý bền vững nguyên vật liệu nhằm quản lý các chứng nhận theo yêu cầu của các thương hiệu.
- Tiến hành các dự án được các cấp lãnh đạo phân công. Phối hợp với quản lý dự án và các trưởng bộ phận để thực hiện kế hoạch và với tư cách là đầu mối chính nhằm bảo đảm độ chính xác và hiệu quả cao nhất.
Hướng dẫn và quản lý:
- Hướng dẫn, tập huấn và phát triển cho các nhân viên báo cáo trực tiếp.
- Dẫn dắt và quản lý nhiều đội ngũ thực hiện nhiều chức năng khác nhau.
- Dẫn dắt hoạt động truyền thông minh bạch và thực hành tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm và bền vững.
- Lập và quản lý ngân sách của bộ phận.
- Phát triển nhân tài, nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu và nguyện vọng của các đội ngũ, và hỗ trợ các nhu cầu phát triển cá nhân.
- Hỗ trợ cấp trên trong các công việc và dự án liên quan và bất kỳ công việc nào được ban điều hành của Công ty chỉ đạo trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có bằng cấp về thiết kế, kỹ thuật may mặc hoặc quản lý sản phẩm từ cao đẳng trở lên.
- Ứng viên được đào tạo và có chuyên môn cao trong các lĩnh vực có liên quan đến lĩnh vực sản xuất dụng cụ thể thao tại các công ty, tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực này.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo các kỹ năng trong giao tiếp Tiếng Anh; có khả năng giải quyết, xử lý vấn đề; có kỹ năng phân tích và hoạch định, định hướng phát triển sản phẩm; có khả năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.

Quyền lợi

Được đóng BHXH; BHYT, BHTN

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/08/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CALLAWAY GOLF VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 2 đường Ngô Đức Kế
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: