Loading...

Nhân viên vận hành dây chuyền sản xuất

Khu vực tuyển: Huyện Bình Chánh Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024 Mức lương: 12 triệu Lượt xem: 69

Mô tả công việc

+ Chạy vận hành các máy móc thiết bị để sản xuất các loại thiết bị vòi nước Inox 304 như vòi tắm sen cây, vòi tắm củ sen, vòi rửa chén, vòi lavabo.
+ Căn chỉnh các thông số kỹ thuật của máy móc thiết bị đảm bảo các sản phẩm vòi nước Inox sản xuất ra đạt tiêu chuẩn tinh tế về kiểu dáng, chất lượng bền bỉ.
+ Ghi chép nhật ký máy.
+ Ghi chép số lượng nguyên vật liệu đầu vào và các sản phẩm vòi nước Inox sản xuất ra.
+ Cài đặt, căn chỉnh thông số kỹ thuật từng công đoạn của các dây chuyền sản xuất.
+ Phát hiện kịp thời, xác nhận và xử lý các lỗi của quá trình sản xuất đảm bảo vòi nước sản xuất ra có độ bền cao, chống ăn mòn, chống oxy hóa, độ cứng cao, chịu nhiệt tốt đảm bảo không bị biến dạng trong quá trình sử dụng và chống nhiễm từ tốt.
+ Theo dõi và thông báo các vấn đề phát sinh sự cố máy móc thiết bị cho cấp quản lý.
+ Liên hệ với bên nhà cung cấp máy móc thiết bị tại Trung Quốc để được hướng dẫn khi việc vận hành máy móc gặp trục trặc và trao đổi với bên bảo dưỡng sửa chữa máy móc để họ tiến hành sửa chữa.
+ Liên hệ và đưa kỹ sư của Trung Quốc sang Việt Nam sửa chữa trong trường hợp máy móc thiết bị của công ty bị hư hỏng mà kỹ sư của công ty không sửa chữa được.
+ Tìm kiếm các thiết bị, phụ tùng thay thế tại thị trường Trung Quốc khi máy móc thiết bị có một bộ phận nào đó bị hỏng mà không sửa chữa được bắt buộc phải thay mới.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Người lao động phải có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên vận hành dây chuyền sản xuất. Biết cách vận hành dây chuyền sản xuất để sản xuất ra các loại vòi nước Inox 304 mà công ty đang sản xuất một cách thành thạo, biết xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình sản xuất và nắm bắt được quy trình công nghệ sản xuất của nó. Có mối quan hệ với các công ty ở Trung Quốc chuyên chế tạo máy móc thiết bị để tạo ra một dây chuyền sản xuất vòi nước Inox, từ đó có thể học hỏi kinh nghiệm của họ phục vụ cho việc vận hành máy móc thiết bị của công ty. Biết tường tận những nơi bán máy móc thiết bị, phụ tùng thay thế tại Trung Quốc với giá cả cạnh tranh để mua khi máy móc thiết bị bị hư hỏng nặng phải thay mới.
- Yêu cầu khác : Sử dụng thành thạo tiếng Trung trong công việc. Am hiểu văn hóa, lối sống, phong cách ứng xử giao tiếp của người Trung. Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc đảm bảo vòi nước Inox sản xuất ra đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được khách hàng tin dùng.

Quyền lợi

- Mức lương (thỏa thuận), lương tháng 13 theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ nếu có của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/08/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SX – TM – XNK ÂU VIỆT
Địa chỉ: 1A198/1, ấp 1
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: