Loading...

Chuyên viên kế toán

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 95

Mô tả công việc

• Ghi chép các giao dịch tài chính hàng ngày (bao gồm các giao dịch quốc tế (đặc biệt là các giao dịch tại thị trường Trung Quốc)).
• Chuẩn bị các báo cáo tài chính nội bộ định kỳ như báo cáo tài chính hàng tháng, quý, và năm, nhằm cung cấp thông tin cho ban lãnh đạo.
• Theo dõi và phân tích các khoản chi phí, đảm bảo tuân thủ ngân sách đã được phê duyệt và đề xuất các biện pháp tiết kiệm chi phí.
• Đối chiếu số liệu giữa các sổ sách, kiểm tra và đảm bảo tính chính xác của các chứng từ kế toán.
• Quản lý các khoản thuế theo quy định, bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập doanh nghiệp, và các loại thuế khác. Đảm bảo nộp thuế đúng hạn và đầy đủ.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để chuẩn bị tài liệu và cung cấp thông tin cho các cuộc kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài.
• Cập nhật và áp dụng các quy định pháp luật mới nhất liên quan đến kế toán và thuế tại Trung Quốc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Quản lý tài chính và kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát; đã từng đảm nhận chức danh Chuyên viên kế toán.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về các chuẩn mực kế toán, luật thuế và các quy định pháp luật ở trong nước và quốc tế (đặc biệt ở Trung Quốc); có khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt. Ngoài ra, người lao động phải sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung.

Quyền lợi

Trao đổi khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH S.F EXPRESS
Địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà Pico Plaza, số 20 Đường Cộng Hoà
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: