Loading...

Giám đốc điều phối

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 60

Mô tả công việc

•Xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của công ty. Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
•Điều chỉnh các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh.
•Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
•Thực thi một số chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng quy mô sản xuất của công ty, gia tăng lợi nhuận như: phương án đầu tư, các kế hoạch kinh doanh, các kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch quảng bá sản phẩm.
•Lên kế hoạch để thực hiện các phương án đầu tư hiệu quả nhất, tối ưu chi phí và có được lợi nhuận tối đa nhất.
•Phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp.
•Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các dự án.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế Kinh tế ở nước ngoài.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị Giám đốc điều phối, Giám đốc điều hành tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thiết bị y tế
-Yêu cầu khác: Có kiến thức sâu rộng về các sản phẩm và thiết bị y tế, bao gồm các yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và quy định pháp lý. Nắm bắt các xu hướng và đổi mới trong ngành thiết bị y tế. Có khả năng quản lý các hoạt động chuỗi cung ứng, từ mua sắm, lưu kho, đến phân phối. Khả năng lập kế hoạch ngân sách, theo dõi chi tiêu và quản lý tài chính. Kỹ năng phân tích tài chính để đưa ra các quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu. Tư duy phân tích logic để tìm ra các giải pháp sáng tạo và hiệu quả. Khả năng linh hoạt và thích ứng với các thay đổi trong môi trường kinh doanh quốc tế. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ cũng như giao tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MEDIGROUP VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Etown Central
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: