Loading...

Chuyên viên kiểm tra chất lượng may

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024 Mức lương: 123 triệu Lượt xem: 60

Mô tả công việc

•Tư vấn cho khách hàng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm may mặc trong dây chuyền sản xuất và sản phẩm cuối cùng để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn theo đúng các thông số kỹ thuật.
•Tư vấn quy trình kiểm tra chất lượng về các mặt hàng sản phẩm may mặc phức tạp cho khách hàng trước và trong quá trình sản xuất.
•Tư vấn về cách giải quyết những phát sinh thường gặp và những rủi ro chất lượng sản phẩm. Từ đó đưa ra những lời khuyên và giải pháp về các vấn đề kỹ thuật.
•Tư vấn cách kiểm tra các mẫu so với thông số kỹ thuật của sản phẩm như kiểm tra mẫu để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng.
•Xây dựng chính sách chất lượng để phù hợp với tiêu chuẩn kiểm tra sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
•Tư vấn cách tiến hành đánh giá nhà máy để đảm bảo rằng nhà máy đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất sản phẩm tuân thủ quốc tế.
•Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động đảm nhận chức danh này phải có chứng nhận đào tạo 01 năm trở lên ở nước ngoài với chuyên ngành về Quản lý chất lượng, Kỹ thuật chất lượng, Dệt may.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng kiểm tra chất lượng may, Chuyên viên kiểm tra chất lượng may tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý sản xuất ở nước ngoài.
-Yêu cầu khác: Có kiến thức vững chắc về các phương pháp, dây chuyền kỹ thuật và quy trình sản xuất. Nắm rõ các hệ thống về tiêu chuẩn, chất lượng của sản phẩm. Có kỹ năng tư vấn, sắp xếp công việc hiệu quả cao; Có khả năng xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc. Ngoài ra, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp, trao đổi với các đối tác, khách hàng nước ngoài mang hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/08/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LI & FUNG (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tòa nhà Centre Point, Số 106, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: