Loading...

Quản lý chuỗi cung ứng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024 Mức lương: 320 triệu Lượt xem: 94

Mô tả công việc

 Tiến hành nghiên cứu các nhà cung cấp và nhà sản xuất tiềm năng; các chương trình khuyến mãi và các xu hướng khác trong ngành làm nguồn thông tin chính xác và cập nhật cho các hoạt động mua hàng (Thông tin thị trường cung ứng toàn cầu).
 Lựa chọn và quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp, nhà cung cấp hoặc nhà thầu phụ chính để đảm bảo tổ chức nhận được các biện pháp thỏa đáng để lãnh đạo việc quản lý hiệu suất của nhà cung cấp.
 Xác định, nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn của tổ chức về giá cả, chất lượng, thời gian và độ tin cậy cung cấp.
 Chịu trách nhiệm phát triển, thực hiện và tiến độ tổng thể các mục tiêu kinh doanh chiến lược.
 Xác minh và phân tích tài chính, doanh số cạnh tranh, dữ liệu thị trường và các thông tin khác về đối tác kinh doanh tiềm năng, thị trường, sản phẩm và/hoặc dịch vụ mới để quản lý cấp cao có thông tin chính xác và kịp thời nhằm đưa ra các quyết định chiến lược và hoạt động.
 Hỗ trợ các chức năng Phát triển Sản phẩm (ví dụ: hỗ trợ thiết kế sản phẩm, nghiên cứu bằng sáng chế, đàm phán về công cụ, v.v.)
 Tham gia các cuộc họp lãnh đạo và trình bày các mối quan ngại, chính sách và hướng dẫn của cộng sự cho đội ngũ quản lý
 Tham gia hoạch định chiến lược và thiết lập mục tiêu cho hạng mục
 Liên kết phát triển (huấn luyện; xác định nhu cầu đào tạo và hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo; giao tiếp hiệu quả với các nhóm Châu Á và Hoa Kỳ)
 Thiết lập hoặc xây dựng mối quan hệ với tất cả các nhà cung cấp chính của FG, cả nhà cung cấp trực tiếp và gián tiếp để được QBR/Đánh giá hoạt động kinh doanh hàng năm
 Đàm phán giá cả, thỏa thuận với nhà cung cấp, các điều khoản cam kết về số lượng và điều kiện với nhà cung cấp mới.
 Tìm kiếm, xác định và liên hệ với các nhà cung cấp mới tiềm năng ở Châu Á về các sản phẩm mới và hiện có thông qua các triển lãm thương mại, trang web như dữ liệu giao dịch hoặc B2B và tham quan thực tế.
 Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp của nhà cung cấp mới về việc giới thiệu chính xác.
 Quản lý con người
 Quản lý danh mục cung ứng của công ty đảm bảo tính minh bạch trong chi tiêu
 Tạo và thực hiện các chiến lược tìm nguồn cung ứng và quản lý danh mục hiệu quả
 Tiến hành phân tích tài chính chuyên sâu về chi phí sản phẩm cuối cùng, kết hợp mô hình hóa chi phí nên thực hiện và KPI để xác thực cơ cấu chi phí.
 Làm việc trên nhiều múi giờ quốc tế để tạo điều kiện thuận lợi cho các chức năng sản phẩm/tìm nguồn cung ứng.
 Phát triển vật liệu và công nghệ mới

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Kỹ sư
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh Quản lý kỹ thuật và nguồn cung ứng, thu mua hàng hóa tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nguyên vật liệu - vật tư xây dựng (thiết bị cố định, vòi tắm, hệ thống ống nước thô), thiết bị, hệ thống chiếu sáng, hệ thống điều hòa không khí, phần cứng, van, ống và các phụ kiện, hệ thống sản phẩm bảo vệ an toàn.
 Yêu cầu khác (nếu có): Có kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; nắm bắt được thị trường; phải có trình độ giao tiếp tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế và chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

Lương, thưởng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vật liệu xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN FERGUSON GLOBAL AG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà FiveStar, số 28bis, đường Mạc Đĩnh Chi
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: