Loading...

Giám Đốc

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024 Mức lương: 14 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

Đưa ra giải quyết các quyết định chiến lược và định hướng cho sự phát triển chung của công ty đối với các đối tác khách hàng Nhật.Am hiểu kỹ thuật công nghệ thiết bị máy móc và kiến trúc xây dựng,sửa chữa kiến trúc nhà xưởng theo tiêu chuẩn của Nhật. Có các mối quan hệ với các doanh nghiệp đối tác Nhật trong nước cũng như thị trường Nhật. Am hiểu về văn hóa của người Nhật để giao dịch,liên lac với các đối tác Nhật. Đồng thời kiểm soát hoạt động chiến lược và thức thi của công ty chịu trách nhiệm dẫn dắt và giao nhiệm vụ cho nhân viên,đảm nhận trách nhiệm về kết quả lao động của nhân viên trong công ty.Lên kế hoạch cho tổ chức, kiểm tra và giám sát nhân viên và các nhà thầu để đạt được hiệu quả trong công việc theo tiêu chuẩn Nhật.Vạch ra mục tiêu và cách thức để hoàn thành mục tiêu chiến lược của công ty với các đối tác Nhật trong nước và ngoài nước.Giao việc, hỗ trợ, kiểm soát và điều chỉnh.kiểm tra kỹ thuật công việc đưa ra các phương án sữa chữa đối với các thiết bị máy móc của đối tác Nhật Bản.

Yêu cầu công việc

Tiếng Nhật,Tiếng Anh và có mối quan hệ rộng rãi với các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam cũng như thị trường Nhật Bản để phát triển mở rộng Công Ty.Chấp hành nghiêm túc kỷ luật lao động, an toàn lao động, vệ sinh lao động và nội quy của Công ty.. Đảm bảo đủ điều kiện sức khoẻ để đáp ứng yêu cầu công việc.

Quyền lợi

- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp .Công ty sẽ trả lương cho người lao động vào ngày mười của tháng. Được đóng thuế Thu nhập cá nhân đầy đủ. Và hưởng các chế độ theo luật lao động Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/08/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN XÂY - JAPAN
Địa chỉ: Số 58 Thạnh Xuân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh,Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: