Loading...

Nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 103

Mô tả công việc

Nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng là người phụ trách tư vấn về kiểm soát chất lượng và dịch vụ khách hàng trong sản xuất vải và hàng may mặc. Đây là vị trí công việc thuộc hoạt động tư vấn quản lý trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc trọng điểm của Công ty. Các công việc cụ thể:

 Chịu trách nhiệm trong việc kết hợp màu sắc trong sản xuất hàng may mặc và vải theo tiêu chuẩn quốc tế;

 Chịu trách nhiệm về các tuyên bố chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất;

 Chịu trách nhiệm về nhóm Dịch vụ khách hàng, sự chấp thuận của khách hàng và sắp xếp dịch vụ khách hàng;

 Đảm bảo chất lượng đầu vào và kiểm soát chất lượng; Đảm bảo chất lượng sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất vải may mặc;

 Phối hợp với các bộ phận làm việc khác để giải quyết các khó khăn trong sản xuất;

 Đào nhân viên về các kiến thức, kỹ năng trong phạm vi chuyên môn và công việc được phân công phụ trách;

 Tư vấn các vấn đề liên quan đến lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị trong nhà máy dệt và sản xuất hàng may mặc và vải thuộc chuyên môn và trong phạm vi công việc được phân công phụ trách;

 Báo cáo công việc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và/hoặc cấp trên trực tiếp;

 Các công việc khác theo phân công của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành về tiếng Anh

- Yêu cầu về kinh nghiệm:

 Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý, kỹ thuật viên hoặc lao động kỹ thuật liên quan đến kiểm soát chất lượng và dịch vụ khách hàng tại các công ty sản xuất hàng may mặc và vải ở môi trường quốc tế (làm việc tại các công ty nước ngoài, đặc biệt tại Trung Quốc) hoặc vị trí công việc tương đương có thực hiện các công việc phù hợp với mô tả công việc của vị trí này.

 Kinh nghiệm thực tế trong việc kết hợp màu sắc trong quy trình nhuộm vải và hàng may mặc.

- Yêu cầu khác (nếu có):

 Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả với các đơn vị bộ phận.

 Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung Quốc để phục vụ cho công việc.

Quyền lợi

- Lương theo thoả thuận, được hưởng các khoản phụ cấp công việc theo quy định của Công ty.

- Thưởng và nghỉ lễ theo quy định của Công ty và quy định pháp luật.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ về bảo hiểm theo quy định pháp luật.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/08/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG SỨC KHỎE VIỆT
Địa chỉ: 30 Nguyễn Trãi
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: