Loading...

Kỹ sư phần mềm

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024 Mức lương: 115 triệu Lượt xem: 69

Mô tả công việc

Người lao động dự định tuyển dụng sẽ giữ vị trí Chuyên gia với chức danh Kỹ sư phần mềm. Được phân công thực hiện những công việc như sau:
● Tập trung vào việc xây dựng và bảo trì các ứng dụng và hệ thống phần mềm, đảm bảo sự ổn định, hiệu quả và sáng tạo của các giải pháp công nghệ thông tin, cải thiện các quy trình làm việc với mục đích đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế nhằm mục tiêu tăng cường tốc độ và hiệu quả trong quá trình phát triển sản phẩm phần mềm của Công ty.
● Phát triển phần mềm: Thiết kế và phát triển các ứng dụng phần mềm sử dụng các ngôn ngữ như Java, Python, Node.js,.... Áp dụng các mô hình thiết kế phần mềm và nguyên tắc SOLID để xây dựng phần mềm có thể mở rộng, bảo trì và thử nghiệm dễ dàng. Tích hợp các API, dịch vụ web và các giao diện đa dạng để hỗ trợ tính năng phức tạp và đa nền tảng.
● Kiểm thử và đảm bảo chất lượng: Viết và thực hiện kịch bản kiểm thử tự động để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Phối hợp với đội ngũ kiểm thử chất lượng để triển khai các phương pháp kiểm thử như TDD (Test Driven Development) và BDD (Behavior Driven Development).
● Bảo trì và cập nhật phần mềm: Đánh giá và cải tiến hiệu suất của ứng dụng phần mềm hiện có. Xử lý các vấn đề bảo trì và cập nhật các phiên bản phần mềm để đáp ứng yêu cầu mới hoặc thay đổi trong môi trường kinh doanh.
● Chuẩn bị và duy trì tài liệu kỹ thuật chi tiết cho các dự án của Công ty, bao gồm các đặc tả kỹ thuật, thiết kế hệ thống, và hướng dẫn sử dụng.
● Cập nhật và và tích hợp các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế vào công việc, đặc biệt là những tiêu chuẩn được áp dụng tại Úc cho sản phẩm phần mềm.
● Khảo sát thị trường Úc qua các chuyến đi công tác thường xuyên để có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về nhu cầu và xu hướng tiêu dùng phần mềm, có khả năng đáp ứng những yêu cầu và tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các đối tác và dự án tại Úc.

Yêu cầu công việc

● Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, bao gồm kinh nghiệm làm trực tiếp trong việc lập trình, thiết kế hệ thống và quản lý dự án phần mềm;
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên gia.
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với các phương pháp phát triển phần mềm như Agile, bao gồm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, thực hiện, và điều chỉnh các dự án phát triển phần mềm.
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu như SQL Server, MySQL, hoặc MongoDB.● Có kiến thức về công nghệ và ngôn ngữ lập trình, am hiểu về các công nghệ mới và ngôn ngữ lập trình hiện đại.
● Thành thạo tiếng Anh trong cả bốn kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết, có chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên hoặc các chứng chỉ quốc tế tương đương; sử dụng tốt tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin và ngôn ngữ lập trình, có khả năng lập, phân tích, ứng dụng, thuyết trình tốt các kiến thức chuyên ngành bằng tiếng Anh.
● Hiểu rõ mục tiêu kinh doanh và chiến lược phát triển dài hạn của Công ty, thông thạo quy trình làm việc và cách thức tiếp cận giữa Công ty tại Việt Nam và công ty mẹ ở Úc. Bên cạnh đó, có khả năng truyền đạt và chia sẻ kế hoạch cho việc xây dựng và mở rộng chiến lược của Công ty trong tương lai.
● Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty phát triển phần mềm ở Úc, hiểu được văn hóa làm việc đặc trưng của Úc.
● Có kinh nghiệm chuẩn bị và có thể đi công tác dài ngày và liên tục đến Úc, bao gồm các kinh nghiệm liên quan đến việc xin visa, đặt vé máy bay, đặt khách sạn,... để tìm hiểu nhu cầu thị trường, xu hướng phát triển về kỹ thuật, công nghệ bên Úc
● Có sẵn những mối quan hệ kinh doanh với đối tác bên Úc để dễ dàng chia sẽ và học hỏi kinh nghiệm.
● Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt; sẵn lòng học hỏi và tham gia vào các chương trình đào tạo, đồng thời mở rộng kỹ năng khi có cơ hội.

Quyền lợi

Hưởng tất cả quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động hiện hành

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024

Nhà tuyển dụng

SKEDULO VIETNAM COMPANY LIMITED
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà An Phú Plaza, số 117-119 đường Lý Chính Thắng
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: