Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024 Mức lương: 175 triệu Lượt xem: 71

Mô tả công việc

+ Xây dựng kế hoạch định hướng tổng thể, triển khai chiến lược phát triển của doanh nghiệp phù hợp theo từng giai đoạn cụ thể; quản lý đánh giá hiệu quả của các chiến lược và điều chỉnh phù hợp.
+ Giám sát biến động doanh thu lợi nhuận, điều phối hoạt động hàng ngày của công ty, đảm bảo hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, điều hành cơ cấu tổ chức; quản lý nguồn lực, xét duyệt báo cáo tài chính định kỳ, đề ra biện pháp phát triển kinh doanh mang lại hiệu quả tốt nhất.
+ Điều chỉnh sửa đổi quy định và các chính sách chung của công ty, ra quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, bãi nhiệm, chế độ chính sách khen thưởng kỷ luật trong công ty.
+ Quyết định phương án sử dụng lợi nhuận, xử lý lỗ trong kinh doanh; xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ, qui trình hoạt động và văn hóa làm việc của công ty.
+ Điều hành các hoạt động tổ chức chung của công ty, đánh giá hiệu suất và đảm bảo sự phối hợp giải quyết công việc của các phòng ban.
+ Thiết lập qui định tiêu chuẩn cơ cấu nhân sự làm căn cứ cho việc tuyển dụng, bổ nhiệm, đào tạo cán bộ;
+ Xây dựng kế hoạch tổ chức bồi dưỡng đội ngũ cấp quản lý kế cận của công ty theo từng giai đoạn, phát triển chuyên môn và năng lực của toàn nhân viên.
+ Nghiên cứu, xác định, phân tích các xu hướng thị trường; am hiểu sâu nhu cầu mong muốn, tâm lý khách hàng Đài Loan, Trung Quốc và quốc tế; đánh giá hoạt động các đối thủ cạnh tranh; điều chỉnh kế hoạch kịp thời và quản trị các loại rủi ro mà công ty gặp phải trong quá trình quản lý công ty.
+ Đại diện công ty tham gia các sự kiện, hội thảo, và gặp gỡ đối tác, khách hàng; triển khai các chương trình tiếp thị, quảng bá truyền thông để tăng cường giá trị thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp trên thị trường.
+ Ngoại giao mở rộng tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, phát triển kết nối mạng lưới khách hàng, đàm phán hợp tác kinh doanh với các đối tác doanh nghiệp, thu hút nhà đầu tư, nhà cung cấp chất lượng Đài Loan, Trung Quốc và quốc tế.
+ Quản lý điều phối đúng sơ đồ tổ chức và điều hành các cấp quản lý thực hiện đúng phân cấp ủy quyền theo hệ thống qui trình.
+ Đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên và quy trình vận hành để tăng năng suất và lợi nhuận.
+ Nhận diện, đánh giá các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình vận hành, xây dựng phương án kiểm soát và giải pháp khắc phục phòng ngừa.
+ Xây dựng và thúc đẩy các giá trị, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty; tạo dựng và duy trì một văn hóa doanh nghiệp tích cực, thúc đẩy sự gắn kết và lòng trung thành của nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý, điều hành doanh nghiệp hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp tốt thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh và tiếng Trung xuất sắc; ngoại giao, đặc biệt khả năng giao tiếp lưu loát phục vụ cho quá trình trao đổi với nhân sự; đàm phán thuyết phục hợp tác làm việc với các đối tác lớn, nhà cung cấp, thu hút nhà đầu tư Đài Loan, Trung Quốc và quốc tế;
+ Có kinh nghiệm làm việc, hợp tác với các doanh nghiệp Đài Loan, Trung Quốc; có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý, điều hành hoạt động doanh nghiệp chuyên về hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải.
+ Am hiểu sâu sắc văn hóa xã hội đặc trưng, thị trường kinh doanh, hiểu rõ tâm lý, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng tại Đài Loan, Trung Quốc và quốc tế.
+ Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin tốt, thương lượng, đàm phán và thuyết phục xuất sắc;
+ Kỹ năng hoạch định, có tầm nhìn chiến lược, xây dựng qui trình vận hành và văn hóa doanh nghiệp phù hợp, kiểm soát rủi ro trong hoạt động điều hành.
+ Có kỹ năng nghiên cứu phân tích đánh giá, tư duy logic, quản lý điều hành hoạt động khoa học; khả năng phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh quốc tế.
+ Khả năng xây dựng, kết nối và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà đầu tư và nhà cung cấp trên toàn cầu; có nhiều quan hệ xã hội đối tác chiến lược ở nhiều quốc gia.
+ Kỹ năng lãnh đạo tổ chức; đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên; có hiểu biết về các công tác tổ chức tài chính, kinh doanh, nhân sự,..
+ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt, chủ động quyết đoán.
+ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và phân bổ điều phối công việc phù hợp với từng vị trí, chức năng, nhiệm vụ;
+ Nhạy bén, chủ động nắm bắt các cơ hội tiềm năng và biến động thị trường, dự báo xu hướng kinh doanh tương lai.
+ Hiểu biết về các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành vận tải toàn cầu; am hiểu về các quy định và luật pháp quốc tế liên quan đến vận tải và logistics.
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao trong công việc; cẩn trọng, bản lĩnh, có khả năng chịu được áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/08/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI QUỐC TẾ PHOENIX
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà HMC Tower, Số 193 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: