Loading...

Quản lý hạ tầng công nghệ thông tin

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 70

Mô tả công việc

+ Quản lý, xây dựng, triển khai và duy trì hệ thống cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin cho khách hàng đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả của hệ thống công nghệ thông tin.
+ Thiết kế và triển khai cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, sơ đồ hạ tầng, dự trù các loại thiết bị phần cứng & thiết bị mạng. Bên cạnh đó thiết lập, cấu hình mạng lưới để đảm bảo rằng hệ thống được xây dựng và triển khai đúng theo tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.
+ Quản lý và duy trì hoạt động của hệ thống CNTT: quản lý máy chủ, kết nối mạng, lưu trữ dữ liệu, bảo mật, giám sát hiệu suất hệ thống, giải quyết sự cố và đảm bảo tính khả dụng và tin cậy của hệ thống.
+ Bảo mật hệ thống: Bảo vệ hệ thống khỏi các mối đe dọa và xâm nhập bằng cách triển khai và quản lý các biện pháp bảo mật, giám sát hệ thống để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa an ninh cũng như triển khai các chính sách bảo mật để đảm bảo tính an toàn và tuân thủ quy định.
+ Quản lý dự án: Lập kế hoạch, điều phối tiến trình dự án, đảm bảo tiến độ của các đầu mục công việc.
+ Hỗ trợ người dùng cuối: hỗ trợ và giải quyết sự cố cho người dùng cuối hay các khách hàng dự án, hỗ trợ người dùng trong việc cài đặt, cấu hình phần mềm, giải quyết các vấn đề kỹ thuật và thực hiện thay đổi cài đặt cơ sở hạ tầng.
+ Đào tạo và nghiên cứu: Nghiên cứu, cập nhật kiến thức về các xu hướng, công nghệ mới và các giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và đào tạo, hướng dẫn và chia sẻ cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Số lượng ( người): 01 người
- Yêu cầu về trình độ: Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Với vị trí Lao động kỹ thuật – Quản lý hạ tầng công nghệ thông tin, chúng tôi yêu cầu người lao động phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau: có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản trị hệ thống thông tin, từng đảm nhiệm vị trí Quản lý công nghệ thông tin hoặc tương đương trở lên trong các công ty tại nước ngoài. Ngoài ra, ứng viên cần phải thông thạo ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng Hàn), có khả năng đọc, hiểu, phân các tài liệu công nghệ thông tin; có kiến thức chuyên sâu quản lý hệ thống thông tin, quản trị mạng, hệ điều hành, mạng không dây, an ninh mạng, các chuẩn và công nghệ truyền dẫn mạng cũng như am hiểu thiết bị phần cứng máy tính, hạ tầng máy chủ, hạ tầng mạng; xây dựng, cấu hình và duy trì hệ thống mạng của khách hàng như: thiết kế hệ thống, quản lý mạng LAN/ WAN, theo dõi bảo mật và giải quyết sự cố mạng; xây dựng, cấu hình và duy trì hệ thống phần cứng và phần mềm, cấu hình máy chủ, quản lý hệ điều hành, giải quyết các sự cố hệ thống và tối ưu hóa hiệu suất… Thêm vào đó ứng viên cũng cần có kinh nghiệm về công nghệ ảo hóa và điện toán đám mây để áp dụng cho các hệ thống cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của khách hàng: bao gồm triển khai và quản lý hạ tầng ảo hóa, điện toán đám mây của khách hàng và có khả năng thích ứng nhanh với công việc, với các kỹ thuật mới. Đồng thời ứng viên cần phải có kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp để giải quyết xử lý vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Mức lương: 100.000.000
- Thời gian làm việc: 20/09/2024 – 19/09/2026
- Địa điểm làm việc: Tầng 03, Căn số 65-67, Đường B4, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Yêu cầu khác: Thông thạo tiếng Hàn, Anh.

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Gói khám sức khỏe 24/7
- Thưởng: Thưởng lương tháng 13 và thưởng khích lệ theo tình hình kinh doanh của Công ty vào cuối năm.
- Quà sinh nhật, quà kỷ niệm ngày thành lập công ty, quà ngày phụ nữ Việt Nam
- Bốc thăm trúng thưởng cuối năm.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày, mỗi 3 năm tăng thêm 1 ngày nghỉ.
- Phụ cấp cơm trưa, đi lại, điện thoại
Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (7:30 – 16:30), nghỉ trưa 11:30-12:30

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/08/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HS DIGITAL
Địa chỉ: Tầng 03, Căn số 65-67, Khu đô thị Sala
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: