Loading...

Nhân viên bảo trì máy móc thiết bị

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 63

Mô tả công việc

+ Trực tiếp thực hiện việc lắp đặt các loại máy móc, thiết bị để sản xuất tủ nhựa, tấm nhựa, ống nhựa, cửa nhựa, các loại khuôn đùn nhựa, các loại máy trộn nhựa, máy nghiền bột nhựa, máy bằm nhựa, máy cấp liệu bột nhựa cho khách hàng.
+ Bảo hành, bảo trì, thay thế linh kiện các loại máy móc thiết bị khi có yêu cầu.
+ Test chạy thử máy móc thiết bị hướng dẫn cho khách hàng thực hiện.
+ Hàng tháng làm việc với bên nhà cung cấp tại Trung Quốc về các vấn đề liên quan đến máy móc thiết bị nhập khẩu như đối chiếu số lượng đã mua, số lượng các loại máy móc thiết bị có vấn đề phát sinh cần bảo trì, sửa chữa hay thay mới hoàn toàn để các nhà sản xuất của Trung Quốc có biện pháp khắc phục.
+ Liệt kê danh sách các linh kiện của máy móc thiết bị cần thay thế yêu cầu nhà cung cấp bên Trung Quốc cấp mới khi các máy móc thiết bị chỉ bị hỏng một phần mà vẫn trong thời gian bảo hành của sản phẩm.
+ Liệt kê danh sách các linh kiện cần mua mới để thay thế khi các máy móc, thiết bị đã hết thời hạn bảo hành mà khách hàng vẫn có nhu cầu sửa chữa tại công ty, cung cấp số liệu cho các phòng ban liên quan và cho nhà cung cấp bên Trung Quốc để mua hàng.
+ Hàng tuần báo cáo với cấp trên về số lượng thiết bị máy móc đã bảo hành, bảo trì được và những tồn đọng chưa giải quyết để có phương án thực hiện.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng tại nước ngoài chuyên ngành về tín hiệu thông tin đường sắt.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Người lao động phải có ít nhất 6 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh nhân viên bảo trì máy móc, thiết bị. Có sự am hiểu sâu về các loại máy móc, thiết bị dùng để sản xuất các loại tủ nhựa, ống nhựa, tấm nhựa, cửa nhựa được nhập khẩu từ Trung Quốc. Có mối quan hệ với các doanh nghiệp sản xuất máy móc, thiết bị để tạo nên một dây chuyền sản xuất đồ nhựa tại Trung Quốc. Biết những nơi bán các loại linh kiện thay thế của các loại máy móc, thiết bị mà công ty đang kinh doanh tại Trung Quốc với giá cả cạnh tranh. Thường xuyên trao đổi kiến thức với các kỹ sư Trung Quốc về các loại máy móc, thiết bị để học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ tay nghề.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Trung trong công việc. Am hiểu sâu sắc văn hóa, lối sống, phong cách ứng xử giao tiếp của người Trung. Cẩn thận, chăm chỉ trong công việc, không ngại khổ, ngại khó.

Quyền lợi

- Mức lương (thỏa thuận), lương tháng 13 theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ nếu có của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/08/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LIÊN THUẬN
Địa chỉ: 23 đường số 8
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: