Loading...

Giám đốc Phát triển Dự án

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024 Mức lương: 89 triệu Lượt xem: 107

Mô tả công việc

• Chiến lược: Phát triển và triển khai các chiến lược quản lý cơ sở toàn diện phù hợp với mục tiêu của tổ chức và các thực tiễn tốt nhất trong ngành bất động sản công nghiệp.
• Lập kế hoạch ngân sách: Phát triển và quản lý ngân sách cho hoạt động và bảo trì tài sản, đảm bảo các thực tiễn quản lý hiệu quả về chi phí.
• Quản lý vận hành: Chỉ đạo và giám sát tất cả các khía cạnh của hoạt động tài sản bao gồm bảo trì, sửa chữa, quản lý nhà cung cấp và các dự án cải tiến vốn.
• Quản lý Rủi ro: Đảm bảo các tài sản tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lý và tiêu chuẩn ngành. Xác định và giảm thiểu các rủi ro liên quan đến hoạt động cơ sở.
• Quan hệ với người thuê: Xây dựng mối quan hệ tích cực với người thuê, giải quyết nhu cầu của họ một cách nhanh chóng và đảm bảo mức độ hài lòng cao của người thuê.
• Ứng phó khẩn cấp: Phát triển và triển khai các kế hoạch ứng phó khẩn cấp để bảo vệ tài sản và an toàn cho người thuê trong các tình huống khẩn cấp.
• Sáng kiến bền vững: Triển khai các thực hành và sáng kiến bền vững để nâng cao hiệu quả năng lượng và hiệu suất môi trường trên các tài sản.
• Lãnh đạo đội nhóm: Đào tạo và lãnh đạo một đội ngũ quản lý cơ sở hiệu quả cao, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ để đảm bảo các thành viên trong đội đáp ứng được kỳ vọng về hiệu suất.
• Báo cáo và Phân tích: Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về hiệu suất tài sản, hiệu quả hoạt động và các chỉ số tài chính. Phân tích dữ liệu để xác định xu hướng và cơ hội cải thiện.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Điều hành.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Bằng cử nhân về Quản lý Cơ sở, Kỹ thuật, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan; Các chứng chỉ như CFM (Chứng chỉ Quản lý Cơ sở) hoặc PMP (Chuyên gia Quản lý Dự án) là một lợi thế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 7 năm trong quản lý cơ sở, ưu tiên trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, với thành tích thành công trong quản lý các cơ sở hoặc danh mục lớn trong và ngoài nước.
- Yêu cầu khác (nếu có): Tiếng Anh Trôi chảy, các ngôn ngữ khác (Tiếng Trung, Nhật, Hàn, Tiếng Việt) là một lợi thế; Hiểu biết về hệ thống tòa nhà, bảo trì và các yêu cầu pháp lý áp dụng cho bất động sản công nghiệp; Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ với khả năng truyền cảm hứng và thúc đẩy một đội ngũ chuyên nghiệp đa dạng; Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc, với khả năng tương tác hiệu quả với người thuê, nhà cung cấp và các bên liên quan nội bộ; Khả năng phát triển và thực hiện các giải pháp sáng tạo để nâng cao hiệu suất tài sản và sự hài lòng của người thuê.

Quyền lợi

- Lương tháng 13
- Bảo hiểm sức khỏe

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Bất động sản

Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ KCN
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Saigon View, 117 Nguyễn Cửu Vân
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: