Loading...

TikTok Shop - Chuyên gia chiến lược dành cho người sáng tạo (Việt Nam)

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024 Mức lương: 57 triệu Lượt xem: 91

Mô tả công việc

- Thiết lập hệ thống đánh giá hệ sinh thái nhà sáng tạo trên kênh thương mại điện tử Tiktok Việt Nam bao gồm thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch ngân sách, phát triển chiến lược kinh doanh.
Tối ưu hóa mô hình đánh giá nhà sáng tạo, xây dựng và giám sát chỉ số chính dựa trên trọng tâm kinh doanh và cung cấp thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để thúc đẩy hiệu suất chung của nhà sáng tạo.
- Lập kế hoạch phân tích kinh doanh chuyên sâu cho nhà sáng tạo, bao gồm nhiều giải pháp cho sản phẩm, lưu lượng truy cập, nội dung; và triển khai phương pháp vận hành vững chắc để tăng trưởng số lượng nhà sáng tạo.
- Hiểu sâu sắc cơ chế hợp tác giữa nhà sáng tạo, đối tác và người dùng trên nền tảng nhằm hỗ trợ nhóm vận hành xây dựng các chiến lược khuyến khích và quản lý có liên quan với quá trình tối ưu hóa định kỳ.
- Làm việc chặt chẽ với các nhóm chức năng chéo (phân tích dữ liệu, tăng trưởng người dùng, tiếp thị) để thúc đẩy việc lập kế hoạch, phối hợp và thực hiện các chiến dịch và hoạt động kích hoạt theo quan điểm nội dung địa phương.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân khoa học xã hội – Chuyên ngành ngôn ngữ Anh
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, tại các công ty/ tập đoàn công nghệ đa quốc gia trong lĩnh vực quản lý và phát triển chiến lược sản phẩm và người tiêu dung như: Quản lý chiến lược tiếp thị sản phẩm, Quản lý vận hành nội dung. Trong đó có hơn 02 năm kinh nghiệm từng làm tại các chi nhánh tập đoàn TikTok với vị trí Quản lý chiến lược nhà sáng tạo nội dung tiếng Anh (Kênh thương mại điện tử).
• Yêu cầu khác:
- Có khả năng giao tiếp lưu loát ít nhất 02 ngôn ngữ quốc tế trở lên trong lĩnh vực thương mại điện tử, sáng tạo nội dung số, bao gồm tiếng Anh, và tiếng Hoa nhằm góp phần đẩy mạnh xây dựng các mối quan hệ với các đối tại những nước ở sử dụng các ngôn ngữ này trong các dự án sắp tới của công ty.
- Có khả năng phân tích dữ liệu chuyên sâu và đưa ra các chiến lược và phân tích phức tạp cho các nhóm khách hàng khác nhau.
- Thành thạo soạn thảo các bản ghi nhớ về nghiên cứu và thuyết trình nội bộ cho các quyết định chiến lược và lập trình
- Kiến thức sâu rộng về văn hóa, môi trường làm việc của TikTok và đam mê văn hóa công nghệ thông tin điện tử. Có khả năng ưu tiên và giải quyết vấn đề một cách độc lập

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIKTOK VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 06, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: