Loading...

Quản lý đối tác sáng tạo đa kênh thương mại điện tử

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024 Mức lương: 66 triệu Lượt xem: 68

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý nền tảng Mạng lưới nhà sáng tạo, đồng thời xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn hạn và dài hạn của Mạng lưới nhà sáng tạo.
- Chịu trách nhiệm vận hành lĩnh vực Mạng lưới nhà sáng tạo, nắm rõ các quy tắc vận hành nền tảng, duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với Mạng lưới nhà sáng tạo và có thể thực hiện nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau một cách hiệu quả.
- Quản lý và lập kế hoạch với nguồn lực và khả năng phát triển kinh doanh, tiếp thị xuyên biên giới và hợp tác xuyên ngành, đồng thời kiểm soát hiệu suất về các phương thức kinh doanh thực tế cho Mạng lưới nhà sáng tạo.
- Duy trì mối quan hệ tốt với nền tảng, hiểu biết sâu sắc về mô hình hoạt động Mạng lưới nhà sáng tạo và có kinh nghiệm thực tế.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân truyền thông chuyên ngành Quan hệ công chúng
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, giải trí hoặc phát triển, quản lý mạng lưới nhà sáng tạo người nổi tiếng trên Internet; có kinh nghiệm triển khai các dự án thương mại trong nội bộ doanh nghiệp và xây dựng đa kênh nhằm phát triển các thương hiệu tập đoàn trong lĩnh vực thương mại điện tử. Trong đó, có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc cho các chi nhánh của TikTok trong cùng lĩnh vực.
• Yêu cầu khác:
- Có hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực thương mại điện tử nhằm có thể nắm bắt kịp thời các xu hướng của ngành và áp dụng vào thực tiễn quản lý Mạng lưới nhà sáng tạo.
- Có khả năng chiến lược và kinh doanh, kỹ năng quản lý nhóm giỏi, khả năng chịu áp lực và kỹ năng hợp tác tốt.
- Có trải nghiệm liên quan đến phát trực tiếp với người nổi tiếng/ nhà sáng tạo có sức ảnh hưởng tầm cỡ bao gồm viết kịch bản, cài đặt thiết bị, chiến lược sản phẩm.
- Lưu loát ít nhất 02 ngôn ngữ trong đó tiếng Anh và tiếng Hoa là điều bắt buộc nhằm góp phần phát triển thị phần TikTok tại các nước Đông Nam Á.

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIKTOK VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 06, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: