Loading...

Chủ tịch hội đồng quản trị

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024 Mức lương: 230 triệu Lượt xem: 69

Mô tả công việc

+ Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
- Là người đứng đầu và đại diện cho Hội đồng quản trị và Đại hội đông cổ đông, thay mặt Hội đồng quản trị ký các nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị.
- Lập chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành phố Hồ Chí Minh.
- Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu phục vụ cuộc họp; triệu tập, tổ chức lấy ý kiến các thành viên, chủ trì và làm chủ tọa cuộc họp Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông.
- Tổ chức việc thông qua nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị;
- Giám sát quá trình tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị;
- Thực hiện các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2020 và điều lệ của Ngân hàng TMCP Phát Triển Thành phố Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính – tín dụng, hoặc kinh tế, kế toán, kiểm toán, quản trị kinh doanh.
- Có hiểu biết về công nghệ thông thin và sử dụng một số phần mềm nâng cao, phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu ngành Tài chính – Tín dụng.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh trình độ cao cấp, khả năng giao tiếp và đọc viết như người bản xứ. Ngoại ngữ thứ 2 là Tiếng Hàn hoặc Tiếng Nhật trình độ cao cấp, kĩ năng giao tiếp tốt.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có thời gian từ đủ 02 năm đảm nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ ở chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành quản lý ở đơn vị tổ chức tín dụng, Ngân hàng, doanh nghiệp nước ngoài+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Có kĩ năng xây dựng quan hệ với các bên đối tác, kĩ năng giao tiếp, thuyết trình xuất sắc, khả năng lên kế hoạch, phân tích số liệu và xử lí vấn đề.
- Có khả năng lãnh đạo hiệu quả và khả năng tạo động lực cho viên chức, người lao động trong công tác. Thấu suốt chủ trương của cấp trên và tổ chức thực hiện tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành phố Hồ Chí Minh.
- Có khả năng nắm bắt nhanh chóng biến động tình hình thị trường Tài chính – Tín dụng Việt Nam và Thế giới, vận dụng trình độ chuyên môn và kinh nghiêm để đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết vấn đề thực tiễn liên quan đến chứng năng, nhiệm vụ của Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành phố Hồ Chí Minh.

Quyền lợi

Trao đổi khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/08/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024

Nhà tuyển dụng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 25Bis (Một phần diện tích sử dụng tầng hầm 1 (B1) và các tầng 1,2,3,4,11,12,12A), Nguyễn Thị Minh Khai
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: