Loading...

Quản lý tiếp thị qua mạng

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 101

Mô tả công việc

+ Quản lý và thực hiện các dự án tiếp thị kỹ thuật số và trang web của RMIT Việt Nam phù hợp với phương hướng kinh doanh, chiến lược tại Việt Nam và quốc tế. Chịu trách nhiệm thu thập ý kiến của Ban giám đốc, các khoa, phòng ban và bên ngoài nhằm xác định các yêu cầu kinh doanh từ đó thiết lập chiến lược, xác định mục tiêu tiếp thị phù hợp.
+ Làm việc và kết hợp chặt chẽ với Bộ phận công nghệ thông tin để chuyển các yêu cầu kinh doanh thành các yếu tố kỹ thuật cho các nhà phát triển web. Quản lý Điều phối viên nội dung web để đảm bảo trang web của RMIT dễ dàng tiếp cận với sinh viên và phụ huynh.
+ Làm việc và phối hợp với RMIT Melbourne, Úc để áp dụng các các quy trình, đề ra giải pháp, nâng cao các tiêu chuẩn, hiệu suất, khả năng tương thích và khả năng tiếp thị trực tuyến để đảm bảo chiến lược thương hiệu của RMIT Việt Nam và quốc tế được nhất quán trên toàn bộ các trang web.
+ Quản lý xuất bản web và hỗ trợ các chức năng khác với Bộ phận Tiếp thị, Bộ phận Truyền thông và Bộ phận hỗ trợ sinh viên trong việc xuất bản nội dung, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng bá hình ảnh của RMIT Việt Nam một cách thu hút nhất.
+ Sử dụng Google và Adobe Analytics, cho các trang web được đề cử và các sáng kiến tiếp thị trực tuyến. Mô hình hóa vai trò của các giá trị RMIT và là thành viên tích cực của nhóm Web. Tạo, chỉnh sửa và xuất bản nội dung trên nền tảng AEM và các nền tảng khác khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên một trong các chuyên ngành Khoa học xã hội, Quảng cáo, Tiếp thị, Truyền thông... từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, quản lý web,... trong môi trường quốc tế.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp và có kỹ năng soạn thảo nội dung bằng tiếng Anh chuyên ngành Quảng cáo, Truyền thông và Tiếp thị,… và làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: