Loading...

Trưởng phòng tài chính cấp cao

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024 Mức lương: 428 triệu Lượt xem: 70

Mô tả công việc

• Cùng với Tổng Giám đốc chủ trì xây dựng và thực hiện các kế hoạch, chiến lược dài hạn nhằm đạt được mục tiêu về doanh thu và hoạt động.
• Đảm bảo ngân sách trong ba năm phù hợp với kế hoạch. Cung cấp khả năng lãnh đạo về tài chính cho việc ra quyết định chiến lược trong nước nhằm tối đa hóa thị trường dược phẩm tạiViệt Nam Kết (doanh thu, lợi nhuận hoạt động, dòng tiền và các khía cạnh tuân thủ). Hợp tác với Tổng Giám đốc và nhóm LT Việt Nam và đóng góp cho sự phát triển quản lý và phát triển doanh nghiệp với tư cách là thành viên của nhóm quản lý.
• Đóng góp vào kết quả chung của Châu Á Thái Bình Dương bằng cách hỗ trợ theo yêu cầu các kế hoạch khu vực về lợi ích tốt nhất của bệnh nhân và cổ đông.
• Phát triển kiến thức về nguyên tắc kinh doanh cơ bản bao gồm kinh tế, thương mại và môi trường pháp lý, động lực của khách hàng và đối thủ cạnh tranh quan trọng.
• Hỗ trợ, tư vấn và hợp tác với tất cả các Phòng ban trong quá trình ra quyết định để đạt được mục tiêu bán hàng và sử dụng hợp lý các nguồn lực,đầu tư.
• Dẫn dắt, phân tích kết hợp tiếp thị để tối ưu hóa chi phí quảng cáo và khuyến mãi do ROI thúc đẩy dựa trên việc ra quyết định.
• Tối ưu hóa vốn lưu động. Xây dựng cơ chế quản lý tín dụng ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, mục tiêu, chính sách và đảm bảo tuân thủ đầy đủ. Làm việc với nhà cung cấp toàn cầu.
• Đảm bảo tính chính xác và tuân thủ của tất cả các hoạt động kiểm soát và kế toán bao gồm báo cáo theo luật định và thuế dựa trên các dịch vụ được cung cấp bởi các tổ chức có trách nhiệm (Thuế, CBS, Mua sắm, v.v.) theo RACI đã được phê duyệt. Chủ trì và điều phối các hoạt động của Ban Tài chính Trong nước.
• Đảm bảo các quy trình và dịch vụ phù hợp với yêu cầu địa phương cho từng đơn vị kinh doanh (Dược phẩm, vắc xin) và với Hướng dẫn của công ty. Hỗ trợ các nhóm khu vực trong việc chuyển đổi sang các dịch vụ/quy trình mới để mang lại sự tiêu chuẩn hóa tối đa và lợi thế cạnh tranh

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Người đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính-Kế toán.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Đây là vị trí quan trọng của công ty nên yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, đã từng giữ các chức vụ từ Trưởng Phòng trở lên.
• Có kinh nghiệm về phân tích,lập kế hoạch, báo cáo tài chính và hoạch định chiến lược tài chính để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.
• Người này cũng cần phải có kiến thức, hiểu biết sâu rộng trong việc phân tích các dữ liệu tài chính, nghiên cứu và phát triển thị trường, có kinh nghiệm trong việc quản lý rủi ro.
• Mặt khác, người đảm nhiệm vị trí này cũng cần phải có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt về mảng dược, môi trường quốc tế và có vốn hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, có cách tiếp cận vấn đề nhạy bén, khả năng phân tích số liệu mang tính thực tiễn cao
• Có kiến thức về tài chính, nẵm rõ các chính sách và quy trình chuẩn của tập đoàn GSK
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lãnh đạo hiệu quả. Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo, lưu loát để có thể làm việc, báo cáo, thuyết trình với công ty mẹ và đội ngũ nhân viên toàn.
• Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm và khả năng ưu tiên khối lượng công việc tốt

Quyền lợi

- Mức lương: 428 triệu đồng/tháng
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 02/12/2024 đến ngày 01/12/2026
- Địa điểm làm việc: Phòng 702 và 703, Tầng 7, Tòa nhà Metropolitan Tower, số 235 đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM GSK VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 702 và 703, Tầng 7, Tòa nhà Metropolitan Tower, số 235 đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: