Mô tả công việc
- Mô tả công việc:
+ Cập nhật các kiến thức phục vụ sáng tạo nội dung: nghiên cứu các thuật toán tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) trên mỗi nền tảng: xu hướng thể hiện nội dung (văn viết, hình ảnh, video…); thị hiếu của khách hàng mục tiêu trong quá trình ra quyết định tiêu dùng; nhu cầu của đối tác trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh
+ Sáng tạo nội dung trên nhiều nền tảng: Nắm rõ quy định pháp luật truyền thông và thuần phong mỹ tục của các nền văn hóa khi sáng tạo nội dung đa ngôn ngữ, đăng tải nội dung đa quốc gia; Sáng tạo nội dung có sự kết hợp giữa mong muốn của khách hàng và ưu điểm sản phẩm chính sách của doanh nghiệp, tăng khả năng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.
+ Quản trị tương tác nội dung: Trực tiếp phản hồi những câu hỏi, thắc mắc từ phía công chúng; Kịp thời phát hiện những phản hồi tiêu cực, xóa/ ẩn hoặc hồi đáp phản bác những phản hồi đó
+ Hợp tác triển khai công việc cùng các bộ phận khác
+ Phân tích, báo cáo kết quả sáng tạo nội dung.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp : Cử nhân Kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên sáng tạo nội dung cấp cao tại các công ty ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng sáng tạo mạnh mẽ:
+ Kỹ năng diễn giải ý tưởng:
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng thông thạo các nền tảng truyền thông, hiểu biết chuyên sâu về Content Marketing, sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ sáng tạo trình bày nội dung
+ Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
+ Thông thạo 02 ngoại ngữ trở lên để thuận lợi cập nhật thuật toán SEO trên các nền tảng, tiếp cận những công cụ sáng tạo nội dung mới, thuận lợi nắm bắt nhu cầu hợp tác từ các đối tác nước ngoài mà doanh nghiệp đang hướng đến.
Quyền lợi
Hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động qui định