Loading...

Nhân viên công nghệ thông tin

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024 Mức lương: 27 triệu Lượt xem: 81

Mô tả công việc

Phát triển các phương pháp khắc phục sự cố mạng sáng tạo để giảm thời gian chết và giảm chi phí sửa chữa. Giám sát sự thay đổi công nghệ mạng và cung cấp bản cập nhật công nghệ cho nhóm điều hành mỗi quý. Phối hợp chặt chẽ với các nhà quản lý trong từng bộ phận để xác định việc duy trì và phát triển mạng lưới. Làm việc với các bên bên ngoài để xác định hệ thống thích hợp nhất hoặc tích hợp nhiều hệ thống. Bảo vệ dữ liệu khách hàng khỏi sự xâm nhập từ bên ngoài thông qua mã hóa, lưu trữ dữ liệu an toàn và các phương tiện cần thiết khác. Tham gia vào việc thiết kế, lập trình các phần mềm, ứng dụng. Kiểm tra các phần mềm, ứng dụng và hướng dẫn cho người dùng sử dụng các phần mềm, ứng dụng đó. Bảo trì và tham gia giải quyết khi có các sự cố liên quan đến kỹ thuật. Cải tiến hệ thống ứng dụng của các phần mềm ứng dụng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cao đẳng thực hành hệ thống máy tính và phần mềm, chuyên ngành Cơ sở dữ liệu và hệ thống thông tin doanh nghiệp được đào tạo tại nước ngoài trở lên.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên công nghệ thông tin.
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo tiếng Pháp

Quyền lợi

- Lương cao ổn định, làm việc giờ hành chính
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VBASE SAIGON
Địa chỉ: Lầu 3, Số 376 Võ Văn Tần
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: