Loading...

Phó Chủ tịch cấp cao bộ phận Phát triển

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024 Mức lương: 315 triệu Lượt xem: 76

Mô tả công việc

+ Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận phát triển tại doanh nghiệp đảm bảo sự phát triển về quy mô, lợi nhuận, giá trị thương hiệu … của công ty.
+ Quản lý và điều hành các dự án phát triển bất động sản từ khâu lập kế hoạch đến triển khai và hoàn thành; đảm bảo tính hiệu quả của dự án bằng các giám sát tiến độ, ngân sách và chất lượng công việc.
+ Định hướng, điều hành các hoạt động tư vấn, môi giới giữa các bên liên quan khác để mở rộng mạng lưới kinh doanh cho công ty.
+ Tham mưu và cố vấn ban lãnh đạo trong việc hoạch định phương hướng phát triển, chiến lược phát triển chung và chiến lược kinh doanh trong ngắn – trung – dài hạn và các chính sách và giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu cho công ty.
+ Chỉ đạo và giám sát việc triển khai thực hiện nghiên cứu thị trường; phân tích và đưa ra các đề xuất về chiến lược đầu tư phát triển dựa trên nghiên cứu thị trường và dữ liệu phân tích; phát hiện các cơ hội mới, phương hướng kinh doanh tiềm năng cho công ty và đề xuất các điều chỉnh phù hợp hơn với tình hình thị trường.
+ Phối hợp với các bộ phận trong công ty, thảo luận và thiết lập các mục tiêu kinh doanh, ngân sách cho từng dự án và các quyết định ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty.
+ Đề xuất các chiến lược quảng bá, tiếp thị và kinh doanh để định hình thương hiệu và mở rộng quy mô của công ty trong lĩnh vực.
+ Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng và triển khai các kế hoạch chi tiết các nhằm đẩy mạnh chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
+ Giám sát và đảm bảo các hoạt động, dịch vụ cung cấp cho khách hàng được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đã đặt ra.
+ Phụ trách làm việc trực tiếp với các khách hàng và đối tác trong và ngoài nước đặc biệt là tại thị trường Châu Âu và các doanh nghiệp tổ chứ có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
+ Phối hợp và hỗ trợ giữa các phòng ban trong việc liên hệ và chăm sóc khách hàng để nắm rõ trải nghiệm người dùng và đưa ra các hướng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
+ Xây dựng mối quan hệ chiến lược với các khách hàng và đối tác thâm nhiên; phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác, chủ sở hữu bất động sản tiềm năng và các bên liên quan khác để mở rộng mạng lưới kinh doanh.
+ Quản lý hiệu quả hoạt động bộ phận; chỉ đạo và phân chia công việc theo đúng năng lực của nhân viên và đảm bảo việc hoàn thành các chỉ tiêu đã đặt ra.
+ Khích lệ và đốc thúc nhân sự trong bộ phận; xem xét, đánh giá và lên kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực của từng thành viên để đem lại hiệu suất công việc cao nhất cho bộ phận.
+ Thực hiện báo cáo về hiệu quả hoạt động của bộ phận và hiệu quả của các chiến lược phát triển; từ đó đánh giá và đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo và tốt nghiệp hệ Cử nhân trở lên.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý trong lĩnh vực phát triển dịch vụ bất động sản hoặc quản lý dự án tại bất động sản hoặc quản lý dự án xây dựng; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc và hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Thông thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Hà Lan, …; đặc biệt giao tiếp lưu loát tiếng Anh bằng cả văn bản và lời nói và đọc hiểu tốt các văn bản chuyên môn và pháp luật trong lĩnh vực.
+ Kỹ năng trình bày rõ ràng mạch lạc và có khả năng thương thuyết, đàm phán, thuyết phục và nắm bắt tâm lý xuất sắc.
+ Am hiểu về quy trình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất; các quy trình phát triển bất động sản, các chiến lược tiếp thị và quản lý dự án.
+ Am hiểu sâu về lĩnh vực tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất; nắm bắt được tình hình và nhanh nhạy trước những biến chuyển của thị trường.
+ Am hiểu về văn hóa kinh doanh, văn hoa công việc của các quốc gia Châu Âu và có khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước đặc biệt là khách hàng đối tác Châu Âu và quốc tế.
+ Có kiến thức và kinh nghiệm về nghiên cứu, phân tích thị trường và tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá, tiếp thị, … giúp nâng gia trí thương hiệu trên thị trường.
+ Có tầm nhìn chiến lược dài hạn; khả năng phân tích thị trường và phát hiện các cơ hội mới giúp hoạch định chiến lược phù hợp và hiệu quả cho sự phát triển của công ty.
+ Kỹ năng quản lý điều hành tốt; khả năng tổ chức phân công công viêc, thúc đẩy và nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc của bộ phận.
+ Có khả năng nhìn nhận đúng năng lực và tạo động lực làm việc, đào tạo nâng cao năng lực cho thành viên trong bộ phận.
+ Có khả năng quản lý thời gian, tổ chức và phân công công việc theo đúng năng lực.
+ Có khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định chiến lược, đảm bảo hoạt động hiệu quả của bộ phận.
+ Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm xuất sắc.
+ Quyết đoán, tác phong làm việc chuyên nghiệp; có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc và có khả năng chịu được cáp lực cao.

Quyền lợi

Theo chính sách công ty và quy định pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bất động sản

Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH EMERGENT PROPERTY SERVICES VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 16, Saigon Tower, Số 29 Đường Lê Duẩn
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: