Loading...

Thư ký Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 70

Mô tả công việc

Trợ lý Ban Giám đốc; Theo dõi, xem xét, tổng hợp báo cáo và đưa ra ý kiến độc lập về tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ trình ký trước khi trình Ban Giám Đốc xem xét phê duyệt; Thường xuyên báo cáo trực tiếp Giám đốc các công việc trong phạm vi được giao liên quan đến hoạt động của Phòng Nhân sự và Phòng Công nghệ thông tin; Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin liên quan đến hoạt động của Công ty để báo cáo Hội đồng Thành viên trước cuộc họp hoặc theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng Thành viên; Hỗ trợ hoạt động kinh doanh và marketing; Cập nhật thông tin của văn bản pháp luật mới, thông tin thị trường… các nội dung mới và có liên quan ngành nghề Công ty hoạt động. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Trình độ đại học trở lên. Chuyên ngành Hành chính, văn thư, ngôn ngữ, biên/phiên dịch,... Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trợ lý Giám đốc, Quản lý trong các doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ, dịch vụ phần mềm, công nghệ thông tin. Ưu tiên người lao động có kinh nghiệm làm trợ lý Giám đốc trong các công ty cung cấp dịch vụ phần mềm, công nghệ thông tin có vốn đầu tư nước ngoài. Thành thạo tiếng Nhật (Chứng chỉ ngoại ngữ tương đương N1) do làm việc chủ yếu trực tiếp với Giám đốc người Nhật, tiếng Anh giao tiếp cơ bản dùng trong công việc như trả lời thư từ khách hàng, trả lời điện thoại trong công ty. Đồng thời, ứng viên cần am hiểu văn hóa, thị trường kinh doanh ngành công nghệ thông tin ở Nhật, các quy định liên kết, đầu tư từ Nhật vào Việt Nam; Bên cạnh đó, yêu cầu về khả năng sắp xếp công việc tốt, linh hoạt thích ứng được với các quy định, quy tắc kinh doanh trong và ngoài nước.

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh, chế độ bảo hiểm đầy đủ. Du lịch công ty, tiền mừng sinh nhật, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÁNH PHẢI CHÂU Á
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC 1, lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: