Loading...

Trưởng nhóm quản lý chiến dịch nhà sáng tạo

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024 Mức lương: 66 triệu Lượt xem: 83

Mô tả công việc

- Quản lý chiến lược của các chiến dịch: Phát triển và quản lý các chiến lược của các chiến dịch toàn diện, bao gồm các mốc thời gian, ngân sách và phân bổ nguồn lực. Ngoài ra, đặt mục tiêu rõ ràng cho đầu vào và đầu ra của chiến dịch, đồng thời liên tục theo dõi và phân tích các số liệu thương mại chính để xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
- Quản lý các dự án sáng kiến tăng trưởng cụ thể thiết kế và triển khai các chiến dịch có mục tiêu để thúc đẩy sự phát triển của nhà sáng tạo, tận dụng sự hiểu biết sâu sắc về xu hướng thị trường và hành vi của người dùng.
- Lập kế hoạch thực hiện chiến dịch đổi mới từ việc lên ý tưởng đến thực hiện, quản lý nhóm vận hành các chiến dịch tiếp thị sáng tạo nhằm mở rộng các sự kiện phát sóng trực tiếp, tiếp thị nội dung và chiến lược truyền thông xã hội tích hợp.
- Hợp tác đa chức năng: Cộng tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty bao gồm nhóm quản lý nhà sáng tạo và nhóm tiếp thị để điều phối các chiến dịch có tác động hiệu quả đáp ứng các mục tiêu kinh doanh chiến lược.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ học.
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 04 năm kinh nghiệm đã từng làm việc tại tập đoàn Bytedance/ TikTok trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc ứng dụng giải trí khác và đảm nhiệm các vị trí Trưởng phòng biên tập nội dung, Quản lý vận hành sản phẩm cho nhà sáng tạo kênh thương mại điện tử - Thị trường Việt Nam.
• Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic mạnh mẽ và kỹ năng phân tích với thành thạo tối thiểu từ 2 ngoại ngữ trở lên với đầy đủ kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Trong đó thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung là điều bắt buộc trong lĩnh vực giao tiếp cũng như trong chuyên ngành Thương mại điện tử chuyên sâu nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu trao đổi trong công việc cũng như phát triển các dự án và các chiến dịch quảng bá thương hiệu TikTok trên sàn thương mại điện tử.
- Kỹ năng về phát hiện và xử lý vấn đề, phân tích tổng hợp thông tin, quản lý và giao tiếp cùng với việc quản lý dự án phát triển và chiến lược.
- Am hiểu văn hóa kinh doanh và thị hiếu tiêu dùng đối với lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử tại nhiều quốc gia lớn như Trung Quốc và Việt Nam.

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIKTOK VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 06, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: