Loading...

Trợ lý trưởng phòng kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 85

Mô tả công việc

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Thường xuyên theo dõi email và phản hồi kịp thời các tin nhắn có thông tin cần thiết trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu ban đầu.
• Báo cáo trực tiếp cấp trên theo yêu cầu.
• Lập báo cáo kiểm soát quản lý cấp trên bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Quản lý Nhân viên Kinh doanh về tiến độ công việc, tư vấn, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
• Lập kế hoạch Kinh doanh và thăm viếng khách hàng tại các thị trường phụ trách.
• Phát triển và duy trì thị phần trên thị trường với khách hàng hiện tại để đạt mục tiêu hàng năm.
• Cung cấp các công cụ và đào tạo cho nhóm Tiếp thị Kinh doanh mang đến chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
• Tạo ra cơ hội và trình bày các đề xuất kinh doanh cho khách hàng tiềm năng.
• Xử lý các yêu cầu báo giá và đấu thầu, đồng thời tham gia cuộc họp Đánh giá hàng tháng và Đánh giá hàng quý với khách hàng nếu cần.
• Bảo vệ quyền lợi của công ty bằng cách tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách, quy định.
• Thu thập và phân tích kết quả từ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất giải pháp khi cần thiết.
• Truyền đạt nhu cầu vận hành và thương mại cho các đồng nghiệp ở nước ngoài.
• Phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng và xử lý các khiếu nại.
• Quản lý tài khoản khách hàng và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
• Gửi báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm làm việc liên quan ít nhất 03 năm trong lĩnh vực Kinh doanh tại các doanh nghiệp Nhật Bản.
• Có từ 02 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thực thi thành công các dự án kinh doanh hàng xuất khẩu quốc tế.
• Có từ 02 năm kinh nghiệm về phát triển thị trường và thương lượng với khách hàng.
• Bằng cử nhân trở lên từ một trường đại học tất cả các ngành.
• Sử dụng thành thạo các ứng dụng Tin học văn phòng (Outlook, Excel, Word, PowerPoint).
• Yêu cầu trình độ tiếng Nhật cấp độ N2 trở lên.
• Trình độ tiếng Anh trên trung cấp.
• Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ làm việc hiệu quả.
• Có phương pháp phân tích và định hướng giải pháp để giải quyết vấn đề.
• Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Quản lý nhóm và truyền cảm hứng.
• Có phương pháp làm việc tỉ mỉ và chi tiết.
• Tính linh hoạt và khả năng thích ứng.
• Năng động với thái độ chủ động.

Quyền lợi

Thời gian làm việc: từ ngày 05/10/2024 đến ngày 04/10/2025
Mức lương : 20.000.000 – 22.000.000 VND
Thời gian làm việc : 8:00 – 17:35 Thứ Hai - Thứ Sáu (Nghỉ Thứ Bảy & Chủ Nhật)
Địa điểm làm việc: Tầng 10 & 14, khối văn phòng và khách sạn B- Cao ốc Airport Plaza, Bluesky Office Building. Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm (áp dụng sau thời gian thử việc)
Lương thực nhận: Thương lượng (lương tháng 13, cùng thưởng Tết và thưởng hiệu suất hàng năm)
Tăng lương hàng năm: một lần mỗi năm
Đánh giá hiệu suất: hai lần mỗi năm (cố định vào tháng 4 và tháng 10)
Bảo hiểm: Bảo hiểm Tai nạn 24 giờ, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KINTETSU WORLD EXPRESS VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 10 & 14, khối văn phòng và khách sạn B- Cao ốc Airport Plaza, Bluesky Office Building. Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: