Loading...

Giám đốc điều hành

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024 Mức lương: 225 triệu Lượt xem: 92

Mô tả công việc

•Chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc phát triển kinh doanh tổng thể và quản lý thương hiệu của công ty tại thị trường Việt Nam.
•Thiết lập các tiêu chuẩn hoạt động của thương hiệu tại Việt Nam, bao gồm chiến lược tiếp thị, mở rộng nguồn khách hàng, mở cửa hàng trực tiếp và nhượng quyền, quản lý các kênh bán hàng.
•Hướng dẫn khách hàng và người quản lý cửa hàng nhằm đạt được mục tiêu bán hàng, đồng thời theo dõi và phân tích hiệu suất, phát triển và triển khai các chiến lược bán lẻ ở tất cả các giai đoạn.
•Đề xuất và thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận. Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường để đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý.
•Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
•Tham gia vào quá trình tuyển dụng và lựa chọn nhân viên phù hợp cho các cửa hàng. Tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
•Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh tế, Kỹ thuật điện và tự động hóa.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng phát triển kinh doanh tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
-Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về các quy trình và hoạt động trong ngành bán lẻ. Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và các thay đổi trong ngành. Am hiểu sâu rộng và nắm bắt nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế nhằm đưa ra kế hoạch, chiến lược kinh doanh hiệu quả cho công ty. Linh hoạt, xử lý tình huống tốt để mang lại hiệu quả trong quá trình vận hành hoạt động kinh doanh. Sẵn sàng thích ứng với thay đổi và điều chỉnh chiến lược theo tình hình thị trường. Sáng tạo và tư duy đổi mới để tìm ra các giải pháp và chiến lược mới nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh. Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tốt. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ cũng như giao tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SEMIR INTERNATIONAL VIỆT NAM
Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: