Loading...

Người đứng đầu Văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 98

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện quyết định của Công ty phù hợp với phạm vi hoạt động của Văn phòng đại diện; Phối hợp với trụ sở chính, chi nhánh (nếu có) để điều động nhân viên, sắp xếp công việc hợp lý;
- Quản lý và điều hành hoạt động của Văn phòng đại diện; Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hằng ngày của Văn phòng đại diện; Báo cáo định kỳ công việc, tài chính, hiệu quả kinh doanh và các vấn đề phát sinh khác của Văn phòng đại diện về trụ sở chính của Công ty; Xây dựng, hoàn thiện bộ máy, quản lý nhân sự tại Văn phòng đại diện; Đào tạo, giám sát hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên tại Văn phòng đại diện nhằm nâng cao trình độ, tác phong làm việc của nhân viên, xây dựng môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp;
- Ký kết văn bản, thỏa thuận nhân danh Văn phòng đại diện, theo văn bản ủy quyền hoặc phê duyệt thực hiện của Công ty;
- Đại diện Công ty trong các hoạt động xúc tiến thương mại: Đại diện công ty tại các cuộc họp, sự kiện và hội nghị liên quan; Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và cơ quan chính quyền địa phương;
- Tìm hiểu thị trường nhằm mở rộng kinh doanh cho Công ty: nghiên cứu, xây dựng chiến lược, chính sách để phát triển lĩnh vực hoạt động của Công ty (chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, buôn bán và bảo dưỡng ô tô, xe có động cơ; phụ tùng và bộ phận phụ trợ của ô tô, xe có động cơ) phù hợp với kinh tế thị trường tại khu vực phía Nam;
- Tìm kiếm, duy trì mạng lưới khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Khảo sát, đánh giá dư luận, phân tích phản hồi của khách hàng, đối tác, từ đó đưa ra các đề xuất, điều chỉnh trong quy trình vận hành, ngành hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Đề xuất khen thưởng – kỷ luật, nâng lương – hạ lương, bổ nhiệm – bãi nhiệm nhân sự theo quy định của pháp luật và Điều lệ công ty;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí chuyên gia/giám đốc/quản lý tại phòng, ban, bộ phận phụ trách tổ chức chính sách và phát triển chiến lược của doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp xe tải,…;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí chuyên gia/giám đốc/quản lý tại phòng, ban, bộ phận phụ trách tổ chức chính sách và phát triển chiến lược của doanh nghiệp trong nước hoạt động trong lĩnh vực phân phối phương tiện vận tải,…;
- Thông thạo tiếng Nhật là bắt buộc;
- Am hiểu về hệ thống pháp luật, chính sách của Nhật Bản, chiến lược kinh doanh của tập đoàn/Công ty;
- Yêu cầu ứng viên có trải nghiệm, kinh nghiệm thực tiễn sống và làm việc tại Nhật Bản, hiểu rõ về văn hoá đời sống và làm việc của Nhật Bản;
- Am hiểu về các dòng sản phẩm ô tô, xe động cơ, phụ tùng và bộ phận phụ trợ xe được nhập khẩu từ Nhật Bản;
- Có tầm nhìn chiến lược, nhạy bén trong đầu tư, tìm kiếm và nhận định các cơ hội đầu tư, phát triển dự án;
- Kỹ năng thiết lập quan hệ, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, quản lý thời gian, kỹ năng điều hành và sắp xếp công việc khoa học.

Quyền lợi

- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật;
- Xét tăng lương hằng năm;
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty;
- Môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp;
- Các quyền lợi khác như: du lịch, Teambuilding hàng năm, party cuối năm, …

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/07/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Ôtô - Xe máy

Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY LIÊN DOANH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HINO MOTORS VIỆT NAM
Địa chỉ: Ngõ 83, đường Ngọc Hồi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: