Loading...

Trưởng phòng kế hoạch

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 76

Mô tả công việc

+ Mô tả vị trí công việc:
- Lập các kế hoạch sản xuất, đảm bảo các hoạch định, chỉ tiêu định mức tiêu hao của nhà máy được phổ biến, thực hiện và kiểm soát. 
- Quản lý trực tiếp về chuyên môn đối với bộ phận Kế hoạch sản xuất,đánh giá phân tích tình hình thị trường về sản phẩm bảng mạch điện tử.
- Tổ chức thực hiện các công việc lập kế hoạch cho sản xuất, mua vật tư, linh kiện và thống kê, tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo, thông tin… theo kế hoạch sản xuất với từng mã hàng phục vụ công tác hoạch định: xây dựng kế hoạch sản xuất , kế hoạch mua vật tư, linh kiện. Phục vụ công tác điều hành tác nghiệp thường xuyên: đảm bảo các nhu cầu đầu ra của bán hàng nội địa và các đơn hàng xuất khẩu hàng tháng, đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch và thẩm duyệt các điều chỉnh nếu cần. Cung cấp các báo cáo thống kê sản xuất, thống kê chi phí đã phân tích cho các bộ phận liên quan và cho Ban giám đốc.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động kiểm soát kế hoạch theo ngày, tuần, tháng… để có các hành động điều chỉnh, hỗ trợ, cảnh báo và thúc đẩy kịp thời nhằm đảm bảo kế hoạch sản xuất được duy trì thực hiện một cách hiệu quả và tối ưu hóa.
- Xây dựng/điều chỉnh/hoàn thiện các biểu mẫu, phương pháp lập kế hoạch, thống kê, kiểm soát số liệu, theo dõi thực hiện kế hoạch và hướng dẫn giảm sát các bộ phận/nhân sự liên quan thực hiện đúng nhằm mục đích thống nhất phương pháp làm việc, thống nhất biểu mẫu để có số liệu chính xác, tiết kiệm thời gian. Tham mưu cho ban lãnh đạo trong xây dựng/điều chỉnh các kế hoach sản xuất.

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu trình độ : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện tử.
+ Yêu cầu kinh nghiệm : Vị trí trên yêu cầu người lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí Trưởng phòng kế hoạch trong các công ty sản xuất linh kiện điện tử nước ngoài .
+ Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung để có thể trao đổi công việc với Ban Lãnh đạo, các chuyên gia, các nhân viên trong công ty và các đối tác nước ngoài. Có thể thao tác thành thạo hệ thống SAP.

Quyền lợi

Môi trường làm việc tốt và đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH GENBYTE TECHNOLOGY (VIÊT NAM)
Địa chỉ: Nhà xưởng D2, Lô I-15-1, Đường D12, Khu công nghệ cao,
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: