Loading...

Giáo viên tiếng anh

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 71

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Thực hiện giảng dạy Tiếng anh cho trẻ theo phương pháp TPR (phản xạ toàn thân), phương pháp SSS (học qua các câu chuyện ngắn), phương pháp PPP (sử dụng trò chơi, âm nhạc, tranh ảnh, vật thật) và phương pháp Scaffolding (phương pháp giàn giáo) cho trẻ em độ tuổi từ 3 – 6 tuổi, thúc đẩy quá trình tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, hiệu quả.
+ Tạo ra một không gian học tập hấp dẫn với các vật liệu học tập trực quan, đa dạng như thẻ từ, hình ảnh, đồ vật, sách truyện tiếng Anh; khuyến khích trẻ học tiếng Anh bằng cách sử dụng tất cả các giác quan: nghe, nói, đọc, viết và cảm nhận.
+ Thiết kế bài giảng, soạn giáo án từ đơn giản đến nâng cao phù hợp với chương trình giảng dạy của nhà trường, chuẩn bị đồ dùng, tài liệu phục vụ hoạt động giảng dạy.
+ Theo dõi và đánh giá tiến độ học tập của học viên, tương tác với phụ huynh và báo cáo kết quả học tập của trẻ cho phụ huynh thông qua công cụ "My Classroom".
+ Phối hợp với các nhân viên hỗ trợ để cùng hướng dẫn các bé vừa học - vừa chơi, giúp các em dễ dàng tiếp thu bài giảng hiệu quả.
+ Thông báo cho Ban quản lý trường, nhân viên học vụ hoặc bộ phận chăm sóc sức khỏe trong trường hợp cần thiết hoặc khi học viên gặp vấn đề về sức khỏe cần sự hỗ trợ.
+ Tham dự các cuộc họp và báo cáo về tình hình giảng dạy, khả năng học tập của học viên, đề xuất các kế hoạch nâng cao hiệu quả học tập.
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì, nâng cao hiệu quả giảng dạy và thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo nhà trường.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học hoặc trình độ tương đương trở lên các chuyên ngành ngôn ngữ Anh, sư phạm, cử nhân nghệ thuật, tâm lý học. Hoặc các chuyên ngành khác nhưng đã qua đào tạo và được cấp chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như: Tesol, Tefl, Teyl, Celta, Ielts,..
+ Có chứng chỉ năng lực ngoại ngữ từ bậc 5 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam như: EF SET C1, C2, Toefl từ 6.0 trở lên.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí: Giáo viên tiếng anh; giáo viên mầm non, tiểu học; trợ giảng tiếng anh; nhân viên hỗ trợ tiếng anh hoặc giáo viên dạy tiếng anh online.
+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục ở thị trường đa quốc gia hay giảng dạy tiếng anh ở môi trường quốc tế tại các trường học, trung tâm hoặc trên các nền tảng giáo dục online.
- Yêu cầu khác:
+ Phát âm chuẩn, đúng ngữ điệu Anh - Anh hoặc Anh - Mỹ. Cách nói rõ ràng, dễ nghe, dễ hiểu, có khả năng truyền đạt tốt.
+ Yêu trẻ, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, kiên nhẫn và có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, công nghệ thông tin ứng dụng vào các buổi học để tạo sự thích thú cho các bé.
+ Có thể tổ chức, khuấy động, tạo không khí trong các buổi hoạt động ngoại khóa.
+ Kĩ năng biểu diễn văn nghệ: ca hát, nhảy múa, kể chuyện,...

Quyền lợi

- Mức lương: 18.000.000 đồng và các chế độ bảo hiểm theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG QUỐC TẾ SAIGON MONTESSORI
Địa chỉ: 214-216-218 Lý Long Tường, khu phố Mỹ Kim 3, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: