Phó Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 08 Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 92

Mô tả công việc

+ Thay mặt Giám đốc Công ty chịu trách nhiệm trong việc định hướng chiến lược, xây dựng kế hoạch phát triển chung cho toàn Công ty;
+ Giám sát tất cả các hoạt động vận hành và kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, phù hợp với chiến lược;
+ Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh;
+ Nghiên cứu các đối thủ, tìm hiểu các chương trình khuyến mại, marketing, đề xuất các giải pháp cụ thể cho mỗi thời điểm khác nhau.
+ Duy trì và thiết lập các mối quan hệ hợp tác với các đối tác chính, quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình tìm kiếm nguồn khách hàng, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới cho Công ty.
+ Lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách phát triển dự án và báo cáo hiệu quả công tác phát triển kinh doanh hàng tháng/quý.
+ Tham mưu cho Ban lãnh đạo định hướng phát triển kinh doanh và xu hướng phát triển của thị trường xây dựng. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty tất cả các hoạt động kinh doanh.
+ Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác: đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.
+ Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như tăng trưởng về doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ, lập kế hoạch kinh doanh và marketing, quản lý nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Kinh tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ.
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng (biết thêm các ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Am hiểu về thị trường kinh doanh lĩnh vực dịch vụ.
+ Khả năng quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng. Hiểu biết về quản lý tài chính, kế toán và quản lý nguồn nhân lực.
+ Khả năng lãnh đạo đội nhóm hiệu quả, khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và quản lý thời gian linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu công việc đa dạng.
+ Tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định dựa trên dữ liệu và thông tin phân tích.
+ Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

Theo quy định pháp luật và quy chế Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/07/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TMDV TỔNG HỢP PHƯỚC MỸ
Địa chỉ: 0317973417
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z