Loading...

Quản lý dự án phát triển mảng phần mềm công nghệ thông tin

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 109

Mô tả công việc

o Chịu trách nhiệm quản lý việc phát triển các tính năng của nhiều loại sản phẩm phần mềm của công ty, đảm bảo các tính năng này được triển khai đúng thời gian và đạt chất lượng cao nhất.
o Quản lý toàn bộ quá trình của dự án, từ giai đoạn lên kế hoạch, thực hiện dự án, kiểm soát và hoàn thành
o Đảm bảo tiến độ thực hiện dự án hiệu quả, làm việc với các bên liên quan trong và ngoài nước để xác định các yêu cầu, sự thay đổi, đánh giá tác động và đảm bảo rằng các thay đổi cần thiết được triển khai đúng thời gian và đạt được kết quả mong muốn.
o Quản lý tích hợp các mô hình của dự án, đảm bảo rằng các giai đoạn lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát dự án được tích hợp một cách hợp lý
o Chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì kế hoạch dự án toàn diện, đảm bảo rằng tất cả các phần của dự án được phối hợp một cách hiệu quả và không có sự thiếu hụt hoặc trùng lặp.
o Đảm bảo tuân thủ quy trình quản lý dữ liệu của tổ chức và đảm bảo rằng việc thu nhập và tối ưu hóa dữ liệu được diễn ra trong tất cả các giai đoạn thích hợp của dự án, ngoài ra đảm bảo các điểm cần cải thiện và thông tin quan trọng liên quan được lưu trữ và chia sẻ để cải thiện hiệu quả của các dự án tương lai.

Yêu cầu công việc

o Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và phát triển các dự án liên quan đến công nghệ thông tin và phát triển phần mềm
o Có kinh nghiệm chuyên sâu trong quản lý dự án, tập trung vào việc cung cấp giá trị tối ưu cho khách hàng và khả năng áp dụng thực tế và theo tiêu chuẩn quốc tế
o Có khả năng quản lý và hoàn thành tốt các dự án công nghệ phức tạp, liên quan đến nhiều nhóm kỹ sư công nghệ thông tin ở cả trong nước và ngoài nước.
o Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các sản phẩm phần mềm, công nghệ thông tin phức tạp đòi hỏi vận dụng các kiến thức liên ngành, đặc biệt là tài chính (ví dụ: ngân hàng trực tuyến, các dự án tài chính kỹ thuật số với lượng người dùng lớn)
o Có chuyên môn cao trong lĩnh vực quản lý tài chính và lên kế hoạch phát triển các dự án liên quan đến tài chính
o Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý dự án, các phần mềm tạo sơ đồ, biểu đồ và các mô hình trực quan như sơ đồ luồng, sơ đồ tổ chức, và bản vẽ kỹ thuật trong công nghệ thông tin
o Có khả năng làm việc đội nhóm, khả năng giao tiếp tốt, làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường năng động và đòi hỏi sự linh hoạt, thay đổi nhanh.
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành tài chính và công nghệ thông tin để có thể làm việc với khách hàng và với đội nhóm từ công ty mẹ tại Úc.
o Có khả năng đàm phán tốt để có thể phát triển và duy trì các mối quan hệ với các bộ phận có liên quan và khách hàng.

Quyền lợi

Lương tháng 13. Thưởng thành tích cuối năm. 20 ngày nghỉ phép năm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Trung Tâm Phát Triển Phần Mềm Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, 11, 12 Tháp A, Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13, số 15 đường Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: