Loading...

Quản lý khối Công nghệ thông tin

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 80

Mô tả công việc

Quản lý khối Công nghệ thông tin (CNTT) đóng vai trò lãnh đạo cấp cao quan trọng, có trách nhiệm tổ chức, quản lý mọi khía cạch trong hệ thống CNTT của Công ty. Bao gồm thiết lập hệ thống kiến trúc hạ tầng CNTT, đảm bảo an ninh và độ tin cậy của hệ thống, triển khai các dự án công nghệ thông tin, và hỗ trợ các công nghệ trong hoạt động vận hành của Công ty. Ứng viên lý tưởng sẽ có nền tảng CNTT vững chắc, với chuyên môn cụ thể trong ngành công nghiệp vui chơi giải trí có thưởng, và khả năng phối hợp các chiến lược CNTT với mục tiêu của Công ty.
Trách nhiệm chính:
• Nghiên cứu, tham mưu tư vấn cho Ban Lãnh đạo trong việc phát triển chiến lược và ứng dụng CNTT phù hợp với hoạt động kinh doanh, gia tăng năng suất làm việc.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển các chính sách và hệ thống CNTT hỗ trợ các mục tiêu của công ty, ưu tiên chính vào các công nghệ và nền tảng vui chơi giải trí có thưởng.
• Xác định và thực hiện phát triển kế hoạch về nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu hoạt động của công ty.
• Lãnh đạo đội ngũ CNTT trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, bao gồm giám sát hệ thống, quản lý dữ liệu và phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hệ thống an ninh thông tin liên lạc vận hành trơn tru, tránh xảy ra sai sót.
• Giám sát bảo trì, nâng cấp cơ sở hạ tầng CNTT và tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu, đảm bảo an ninh và độ tin cậy, bảo mật dữ liệu và hệ thống của công ty.
• Hợp tác với các nhà cung cấp và đối tác để tích hợp các công nghệ và hệ thống mới, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn và yêu cầu pháp lý của Công ty.
• Quản lý các dự án bao gồm thiết kế, xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng CNTT, và triển khai công nghệ, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và đáp ứng ngân sách.
• Cập nhật xu hướng CNTT mới nhất và các công nghệ liên quan đến vận hành của công ty, đánh giá và đề xuất các giải pháp sáng tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động.
• Quản lý ngân sách của bộ phận CNTT, đảm bảo phân bổ chi phí hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân ngành Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan khác.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý rủi ro và tuân thủ an toàn thông tin, hoặc làm việc trong lĩnh vực Quản trị Kiến trúc tổng thể CNTT phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của công ty và thị hiếu khách hàng ở trong và ngoài nước.

Quyền lợi

- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP MIX CONSULTANTS
Địa chỉ: L10-06, Tầng 10, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn,
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: