Loading...

Trưởng nhóm chiến lược, mảng chiến dịch ngành hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024 Mức lương: 65 triệu Lượt xem: 43

Mô tả công việc

- Dựa trên các mục tiêu kinh doanh để phát triển chiến lược cho các chiến dịch của ngành hàng, lập kế hoạch ngân sách để đảm bảo tang trưởng kinh doanh thông qua các chiến dịch đã đề ra.
- Căn cứ vào giai đoạn phát triển của hoạt động kinh doanh thương mại điện tử để xây dựng hợp lý các quy định, mức ngưỡng của các hoạt động cũng như cơ chế khác nhau và thu được kết quả kinh doanh trên cơ sở xem xét chất lượng hoạt động kinh doanh của từng chiến dịch.
- Xây dựng và liên tục cải tiến hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả của các chiến dịch dựa trên các kịch bản và cơ chế chiến dịch cụ thể.
- Thiết lập hệ thống giám sát và đánh giá hiệu quả chiến dịch để thúc đẩy và tiếp tục tái thực hiện các chiến lược, chiến dịch hiệu quả nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Ngoài ra, giám sát và cải thiện ROI cũng như hiệu quả chi phí của chiến dịch.
- Phối hợp với các quản lý cấp cao vận hành chiến dịch thương mại điện tử, các nhà chiến lược và các phòng ban khác nhau trong nội bộ của công ty để tích hợp các nguồn lực và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp lâu dài.
- Quản lý nhóm và các chỉ tiêu kinh doanh, duy trì một đội ngũ chuyên nghiệp và cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân ngoại ngữ.
 Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có gần 9 năm kinh nghiệm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành thương mại điện tử trong đó có gần 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các chi nhánh của tập đoàn TikTok và từng đảm nhiệm vị trí như: Quản lý ngành hàng điện tử, Quản lý chiến lược ngành hàng.
 Yêu cầu khác:
- Khả năng giao tiếp lưu loát ít nhất 02 ngôn ngữ trở lên, bao gồm tiếng Anh và tiếng Hoa để có thể dễ dàng trong việc đàm phán, trao đổi với các đối tác lớn của tập đoàn tại thị trường Trung Quốc và quốc tế.
- Am hiểu văn hóa kinh doanh và thị hiếu tiêu dùng đối với lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử tại nhiều quốc gia lớn như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam.
- Đã từng học hoặc làm việc trong môi trường văn hóa toàn cầu, sẵn sàng sống ở một quốc gia Đông Nam Á trong một thời gian hoặc đi công tác thường xuyên trong khu vực Đông Nam Á.

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIKTOK VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 06, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: