Quản lý chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Mức lương: 17 triệu
Lượt xem: 184

Địa điểm làm việc

1. 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

• Điều phối và giám sát công việc hàng ngày của nhân viên chăm sóc khách hàng.
• Đảm bảo mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời và hiệu quả.
• Kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ thường xuyên để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Tổ chức các khóa đào tạo và nâng cao kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
• Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng, như chương trình khách hàng thân thiết để tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.
• Tham gia vào các dự án và hoạt động chung của khách sạn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn, Sư phạm tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Quản lý chăm sóc khách hàng, Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn ngày; Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác:
• Giỏi nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và am hiểu thị trường dịch vụ khách sạn trong nước và quốc tế.
• Có khả năng quản lý, giao tiếp, truyền đạt tốt.
• Có kinh nghiệm dày dặn trong việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng đặc biệt là khách hàng nước ngoài.
• Có trách nhiệm với công việc, tích cực nâng cao năng lực quản lý và nghiệp vụ cá nhân để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn.
• Linh hoạt và nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.

Quyền lợi

• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khách sạn

Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VILLA SÔNG SÀI GÒN
Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+