Loading...

Trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024 Mức lương: 295 triệu Lượt xem: 61

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm điều hành và triển khai mọi hoạt động của Văn phòng đại diện;
• Chịu trách nhiệm thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường thiết bị nội soi tại Việt Nam;
• Đề xuất, tham mưu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh của Công ty mẹ tại thị trường trong nước và quốc tế;
• Lập báo cáo chuyên sâu để dự báo thị trường và định hướng chiến lược tiếp thị cho những năm tiếp theo;
• Quản lý và điều hành hoạt động, tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự tại văn phòng đại diện;
• Luôn tìm kiếm và xúc tiến cơ hội kinh doanh cho các sản phẩm và dịch vụ của Công ty mẹ tại thị trường Việt Nam;
• Báo cáo tình hình hoạt động, triển khai định kỳ theo tháng/quý/năm cho công ty mẹ;
• Báo cáo nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của đối tác, khách hàng trong khu vực cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể của Công ty mẹ;
• Liên hệ, gặp gỡ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước;
• Công tác trong và ngoài nước trong phạm vi công việc và thực hiện các hướng dẫn khác được yêu cầu bởi bộ phận cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kế toán tại các Trường Đại học hàng đầu ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc Thiết bị và Dụng cụ Y tế tại các doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại thiết bị, bộ phận và phụ tùng máy nội soi;
• Có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc nghiên cứu thị trường tại các doanh nghiệp, tổ chức chuyên cung cấp các loại thiết bị, bộ phận và phụ tùng máy nội soi.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, trang thiết bị máy nội soi mà Công ty mẹ đang kinh doanh;
• Có kinh nghiệm làm báo cáo phân tích số liệu các kết quả hoạt động nghiên cứu thị trường để xác định chiến lược tiếp cận thị trường cho những năm tiếp theo;
• Có kinh nghiệm lập báo cáo sử dụng ngân sách được phân bổ phù hợp với các quy định tài chính kế toán của Châu Âu;
• Có trình độ vi tính văn phòng xuất sắc. Am hiểu sâu sắc về các hệ thống và phần mềm nhập dữ liệu và lập báo cáo quốc tế (SAP, Tableau, Salesforce,...)
• Có khả năng giao tiếp và sử dụng thành thạo 03 loại ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Đức và tiếng Pháp để có thể trực tiếp làm việc, tư vấn và đào tạo tại các doanh nghiệp đối tác, khách hàng nước ngoài trong và ngoài nước;
• Cóv kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân sự, sắp xếp và xử lý công việc hiệu quả;
• Chịu được áp lực cao và luôn sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước trong phạm vi công việc để tham dự các hội nghị, hội thảo y tế, xử lý các công việc của Công ty mẹ và Văn phòng đại diện.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách của công ty mẹ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/07/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN KARL STORZ SE & CO. KG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 1402, lầu 14, 39 Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: