Loading...

Giám đốc vận hành

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024 Mức lương: 27 triệu Lượt xem: 54

Mô tả công việc

+ Phối hợp với chủ tịch công ty và giám đốc để xây dựng kế hoạch, tham gia bàn bạc, đề xuất, hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt đối với các hoạt động kinh doanh ở thị trường nước ngoài.
+ Thay mặt Chủ tịch công ty, Giám đốc tham gia các cuộc họp, trao đổi với các đối tác ở nước ngoài (thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan) để nắm bắt nhu cầu của thị trường
+ Quản lý hoạt động vận hành kinh doanh của công ty, thiết lập quy trình vận hành nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng công việc.
+ Quản lý đội ngũ nhân viên, quản lý hiệu quả các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của tổ chức.
+ Đảm bảo tuân thủ các quy định kinh doanh, quy định pháp luật và quy tắc liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
+ Quản lý mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng ở thị trường nước ngoài (như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông), đối tác, nhà cung cấp với mục tiêu đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tạo sự tin tưởng trong quá trình hợp tác.
+ Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy định hay chế độ nhân sự phù hợp nhằm duy trì phát triển văn hóa, tầm nhìn của doanh nghiệp.
+ Am hiểu về lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của công ty là Bán buôn thực phầm, có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Người lao động tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm với vị trí Nhà Quản lý – Giám đốc vận hành, có thành tích công việc tốt, thường xuyên hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Sử dụng thành thạo tiếng Trung(nghe, nói, đọc, viết) và Tiếng Anh trong công việc.
+ Am hiểu các quy định pháp luật, chính sách của cơ quan nhà nước về lĩnh vực kinh doanh mà công ty đang hoạt động.
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, lập kế hoạch tốt, có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng phân tích và tổng hợp, thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
+ Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Nhân sự, Hành chính, ... và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.
+ Ưu tiên ứng viên có sẵn mối quan hệ với khách hàng và đối tác nước ngoài trong lĩnh vực kinh doanh chính của doanh nghiệp là Bán buôn thực phẩm.

Quyền lợi

Theo quy định của pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/07/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH A.G. INTERNATIONAL LOGISTICS (VIETNAM)
Địa chỉ: Unit B3.1, tầng 3, block B, Tòa Nhà Jamona Heights, Số 210 Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Na
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: