Loading...

Trưởng phòng chiến lược kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024 Mức lương: 252 triệu Lượt xem: 96

Mô tả công việc

TỒNG QUAN VỊ TRÍ: TRÁCH NHIỆM VÀ CHỨC NĂNG CƠ BẢN
 Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho đơn vị kinh doanh
 Hoạch định chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, phân bổ nguồn lực và thực hiện chiến lược kinh doanh.
 Phát triển chiến lược và kế hoạch đa chức năng nhằm giải quyết các nhu cầu về môi trường, cạnh tranh, chính sách và khả năng tiếp cận của đơn vị kinh doanh.
 Đại diện đơn vị kinh doanh tại đội ngũ lãnh đạo toàn quốc.
CÔNG VIỆC CHÍNH
 Xây dựng tầm nhìn rõ ràng cho đơn vị kinh doanh dựa trên danh mục mục tiêu của công ty và công ty con.
 Chịu trách nhiệm lãnh đạo đơn vị kinh doanh trong việc cải thiện hiệu suất, bao gồm đạt/vượt mục tiêu kinh doanh, hoạt động kinh doanh sao cho phù hợp với ngân sách và đảm bảo kết quả đạt được phù hợp với tiêu chuẩn đạo đức của chúng tôi.
 Đưa ra quyết định kinh doanh chiến lược dựa trên nhu cầu khách hàng và mục tiêu nhượng quyền.
 Tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động trong đơn vị kinh doanh và củng cố mối hợp tác đa chức năng.
 Phát triển chiến lược nhằm quản lý và thu hút người có sức ảnh hưởng lẫn khách hàng quan trọng của sản phẩm, duy trì mối quan hệ với các cá nhân trên.
 Đảm bảo liên lạc hiệu quả trong nội bộ và giữa các đơn vị, thực hiện các kế hoạch kinh doanh và chia sẻ phương pháp có lợi nhất.
 Đóng vai trò làm nhà lãnh đạo tuân theo tầm nhìn, giá trị và nguyên tắc lãnh đạo của công ty và phát triển con người.
 Lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên của đơn vị kinh doanh thông qua việc hướng dẫn về phương thức quản lý và về những vấn đề phát triển khác. Hỗ trợ nhân viên theo phương hướng chiến lược trong việc hoạch định và triển khai mục tiêu bán hàng dài hạn và tương tác với khách hàng.
 Truyền đạt các quyết định và chỉ đạo cho toàn thể công ty và bộ phận nhằm tuyển nhân viên vào quy trình/thủ tục quản trị liên quan.
 Chịu trách nhiệm quản lý những nhân viên có thực lực của đơn vị kinh doanh, bao gồm xác định nhân viên có thực lực, kế hoạch phát triển và kế hoạch kế nhiệm.
 Đưa ra quyết định về các vấn đề chức năng/đơn vị kinh doanh đa chức năng theo quan điểm tổng thể.
 Đại diện đơn vị kinh doanh tại đội ngũ lãnh đạo toàn quốc và đóng vai trò là người hỗ trợ cho các dự án của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
Bằng Đại học hoặc cao hơn trong lĩnh vực dược phẩm hoặc khoa học sức khỏe. Có bằng Thạc sĩ là một lợi thế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong quản lý hoạt động kinh doanh và marketing trong lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc y tế, thiết bị y tế hoặc trong lĩnh vực liên quan, có ít nhất 8 năm kinh nghiệm giữ vị trí quản lý.
- Yêu cầu khác:
 Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược và kế hoạch nguồn lực.
 Kỹ năng nói và viết tốt.
 Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xã hội tốt
 Thể hiện kỹ năng đào tạo, tư vấn và khả năng lãnh đạo ở mức độ cao.

Quyền lợi

- Quyền lợi theo chính sách của công ty.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe mua thêm.
- Phúc lợi cho các dịp kỉ niệm và chia buồn/.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Tiêm vaccine miễn phí.
- Nghỉ phép năm, nghỉ ốm, các nghỉ phép được trả lương khác.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Dược

Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MSD HH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 16, tòa nhà mPlaza Saigon, số 39 đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: